หลวงพี่ดวงเฮงฝันเห็นธรรมจักร ถูกรางวัลที่ 1 รับไป 12 ล้าน

17 พ.ย. 63

หลวงพี่วัดนาบัว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ 2 ใบ ได้ ไป 12 ล้านบาท หลวงพี่เผยเชื่อว่าผลบุญที่ก่อนหน้านี้ตนนิมิตเห็นพระธรรมจักรขนาดใหญ่สวยงาม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวกาฬสินธุ์ฝันเห็น นายก อบต.แก้ผ้า ถูกตรงๆ 6 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า พระธรรมนูญเพชรบูรณ์ อายุ 39 ปี พระลูกวัด วัดนาบัว หมู่ 3 ต.นาบัว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.มนัส แก้วจินดาคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย เนื่องจากถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 972661 ประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามพระธรรมนูญทราบว่าช่วงบ่ายใกล้เวลาออกรางวัล พ่อค้าลอตเตอรี่มาขายให้ที่วัดเลยช่วยซื้อไว้จำนวน 7 ชุด เนื่องจากคุ้นเคยกันและมาขายที่วัดเป็นประจำ ส่วนเลขท้าย 61 นั้น ที่ตนซื้อก็เพราะชอบและซื้อมาก่อนหน้านี้แล้วจำนวน 2 ใบก็เลยซื้อไว้อีก

พระธรรมนูญเปิดเผยต่อว่า ตนบวชมาแล้ว 6 พรรษา เงินที่ได้มาจะฝากธนาคารไว้เพื่อเป็นทุนให้กับบุตรที่มีก่อนบวช 1 คน เงินอีกส่วนหนึ่งก็จะใช้ในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และการถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้อาจเป็นผลบุญที่ก่อนหน้านี้ตนนิมิตเห็นพระธรรมจักรที่สำนักไตรรัตนญาณของโยมป้ากบ ที่บ้านโป่งดินดำล็อก ข. หมู่ที่ 26 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จึงไปนั่งสมาธิที่สำนักดังกล่าวก็มองเห็นพระธรรมจักรขนาดใหญ่สวยงามมากจึงร่วมกับพระสงฆ์อีกหลายรูปไปช่วยสร้างพระธรรมจักรแต่ยังไม่แล้วเสร็จ อาจจะได้อานิสงส์ผลบุญจึงทำให้ตนโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จึงจะไปสร้างพระธรรมจักรให้เสร็จต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ