แม่ใจสลาย! กอดศพลูก 1 ขวบ หายตัวข้ามคืนเจอจมคลองดับ อาพบร่างนึกว่าตุ๊กตา (คลิป)

16 พ.ย. 63

วันที่ 16 พ.ย. 63 เมื่อช่วงเวลา 08.40 น. ร.ต.อ.สุเมต ทองทับ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุเด็กตกน้ำเสียชีวิต บริเวณลำคลองเชื่อมระหว่างแม่น้ำป่าสักกับอ่างเก็บน้ำคลองเพรียว หลังตู้ยามสะพานดำ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระบุรี อาสาสมัครมูนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

167939

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ปนัดดา ภูดวงผา อายุ 41 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 20 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี นั่งร้องไห้กอดศพ ด.ช.ภูผา หรือ น้องแค็ป อายุ 1 ขวบ 8 เดือน สภาพสวมเสื้อลายการ์ตูนสีเหลือง ร่างกายขาวซีด ห่มคลุมด้วยผ้าเช็ดตัว โดยแม่ไม่ยอมพูดจากับใครนานนับชั่วโมง ท่ามกลางญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านช่วยปลอบประโลม

874772

นางพูนสิน สวัสดี ย่าของเด็ก เล่าว่า ตนเองเลี้ยงน้องแค๊ปมาตั้งแต่เกิด น้องเป็นเด็กขี้อ้อน เลี้ยงง่าย ช่วงที่พบน้องกลายเป็นศพก่อนหน้านี้ได้ไปตลาดด้วยกัน กลับมาถึงบ้านก็มาทำกับข้าว จากนั้นก็เรียกหลานมากิน แต่หลานออกไปเล่นเลยเรียกให้แม่ของน้องแค็ปออกไปตามหา กระทั่งไปสอบถามเพื่อน ๆ ที่รู้จักกันก็ไม่มีใครรู้

372606

กระทั้งเช้าของวันนี้ น้องแค็ปตกน้ำเสียชีวิตแล้ว ตนเองรู้สึกหดหู่ เสียใจมาก เห็นสภาพศพของน้องตัวเขียวลอยอยู่ริมแม่น้ำ เชื่อว่าน้องพลัดตกลงไปเอง ไม่มีใครแกล้ง ไม่มีใครทำให้น้องเสียชีวิต น้องชอบไปเล่นอยู่แถวริมคลอง เพราะว่ามีปู่ของน้องอยู่แถวบริเวณนั้น ตนอยากฝากบอกเตือนผู้ที่ดูแลบุตรหลาน อย่าปล่อยประละเลยข้ามวันข้ามคืน ถ้าเด็กหายไปก็ต้องรีบออกตามหาทันที

143472

นายสมบูรณ์ มีสว่าง อาของน้องแค็ป ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องแค็ปอยู่กับ น.ส.ปนัดดา ผู้เป็นแม่ ส่วนพ่อน้องแค็ปเป็นญาติของตน ขณะนี้ต้องโทษในคดียาเสพติด ในเรือนจำ จ.สระบุรี ซึ่งน้องแค็ปหายตัวไปตั้งแต่บ่ายวานนี้ ญาติ ๆ ต่างพากันออกตามหาก็ไม่พบ จึงเข้าใจว่ามีญาติพี่น้องบางคนพาน้องแค็ปไปดูแล

140077

จนกระทั่งตอนเช้าวันนี้ ขณะตนเองเดินออกไปชายป่าริมตลิ่งเพื่อจะปลดทุกข์ เห็นร่างเด็กน้อยลอยอยู่ในลำคลอง ลักษณะหงายท้อง ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตาเด็กเล่น แต่พอรู้ว่าเป็นศพจึงรีบวิ่งกลับไปบอกให้น.ส.ปนัดดา ทราบ ทุกคนพากันวิ่งกลับมาที่พบศพลอยน้ำ น.ส.ปนัดดา รีบกระโจนลงไปในลำคลองเพื่ออุ้มน้องแค็ปขึ้นมาจากน้ำทันที

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส