"เบนซ์ ปุณยาพร" แจงดราม่า หลังโดนชาวเน็ตแซะเพราะรูปคู่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

16 พ.ย. 63

เป็นเรื่องจนได้ สำหรับกรณีของนักแสดงสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ที่จู่ ๆ ก็งานเข้าเฉยเลย หลังที่เจ้าตัวได้ชวนเพื่อนไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ แล้วมีโอกาสได้เจอกับทางหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่อยู่เขาใหญ่พอดี ซึ่งทางสาวเบนซ์ เองก็ได้มีโอกาสถ่ายรูปร่วมเฟรมก่อนที่จะโพสต์ภาพคู่ลงไปในโซเชียล หลังจากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามทันทีว่า “จีบสงกรานต์เลยรึ” ก่อนที่ "สาวเบนซ์" จะตอบกลับไปว่า “แค่ขออนุญาตถ่ายรูปกับเจ้าของร้านค่ะ” ก่อนชาวเน็ตคนดังกล่าวจะพิมพ์อีกว่า “นางแน่มาก” ทำให้เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหวจนต้องขอตอบกลับอีกครั้ง “เอาเวลาไป ทำงานนะคะ”

ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2563) ทางทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทาง "เบนซ์ ปุณยาพร" ทีมข่าวเลยสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทาง "สาวเบนซ์" เองก็เล่าให้ฟังว่า ขำๆ เหตุการณ์งานเข้าที่เกิดขึ้นไม่ได้มีอะไรเลย เเละส่วนตัวได้ชี้เเจงเรื่องราวทั้งหมดลงไปในไอจีเรียบร้อย พร้อมทั้งได้ขอโทษไปกับทาง "สงกรานต์" เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่เกิดขึ้น

โดยที่ขอโทษไปนั้นส่วนตัวขอโทษในฐานะที่เราไม่ได้มีเจตนาตามที่คนเข้ามาคอมเมนท์ แต่โดยที่วันนั้นเราเองได้เดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เขาใหญ่ เลยแค่ถ่ายรูปคู่ในฐานะเจ้าของร้านกับตนที่ไปในฐานะคนไปเที่ยว อีกทั้งเพื่อนของตนก็ยังรู้จักกับทาง "สงกรานต์" ด้วย

เผยหลังจากที่ตนได้เข้าไปตอบและชี้เเจงกับบุคคลดังกล่าว เขาเองก็เงียบไปเลย โดยที่ไม่ได้อินบ็อกซ์มาขอโทษแต่อย่างใด แต่กลับมาตอบกลับเราอีกครั้งว่า "เเน่มาก" ซึ่งตนก็ได้ตอบกลับไปอีกครั้งในสไตล์ของตนประมาณเอาเวลาไปทำงานดีกว่า รับขณะที่พิมพ์ตอบกลับนั้น ส่วนตัวไม่ได้มีอารมณ์โกรธหรือโมโหแต่อย่างใด เป็นโมเมนท์ขำๆ เหมือนตอบเพื่อนทั่วไป ทั้งนี้อีกหนึ่งสิ่งที่ตนต้องเข้าไปตอบกลับบุคคลดังกล่าว เพราะหวั่นว่าหากปล่อยผ่านแล้วคนที่ไม่เข้าใจเขามาเห็น อาจจะทำให้เรื่องราวไปกันใหญ่ ลั่นถึงขั้นขยาดไม่กล้าถ่ายรูปคู่กับใครอีก

เมื่อถามถึงเรื่องราวหัวใจ "สาวเบนซ์ " เผยว่า สถานะหัวใจตอนนี้ก็ไม่ได้ถือว่าโสด เพราะยังมีคนคุยอยู่ เป็นคนนอกวงการ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะต่างฝ่ายต่างขอเวลาศึกษาดูใจ หากใช่พร้อมเปิดตัวตอนจะเเต่งงานทันที ปัดเป็นหนุ่มไฮโซ ทำงานปกติ ทั้งนี้พอมีข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นทางเขาเองก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นเรื่องขำๆ ที่เขาก็ทราบว่าไม่มีอะไร

1605527788375

s__11231258

1605528146915

1605528106599

1605528127362

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส