แม่ค้าไก่ผวาไอ้โม่งย่องดูลาดเลาราดน้ำมันเผาบ้าน เพื่อนบ้านยันไม่คุ้นหน้าแห่ช่วยดับ (คลิป)

16 พ.ย. 63

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุลอบวางเพลิงบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้าย เป็นชาย 1 ราย ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีขาว-ดำ มาวนเวียนอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวหลายรอบ

209645

วยกันดับทัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 63 เจ้าของบ้านยืนยันไม่เคยรู้จักคนร้าย

650073

ล่าสุด วันที่ 16 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อนบ้านที่เห็นเพลิงลุกไหม้แล้ววิ่งออกมาช่วยดับไฟ เล่าว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. ขณะที่ตนกำลังนั่งสังสรรค์กับเพื่อนรวม 7 คน เห็นไฟลุกไหม้อยู่ข้างบ้าน

325227

เมื่อวิ่งออกไปดูก็พบว่าเพลิงลุกไหม้สูงถึงหลังคากันสาดบริเวณหน้าบ้าน ตนเเละเพื่อน ๆ จึงช่วยกันตักน้ำไปช่วยดับไฟ พร้อมกับตะโกนเรียกเจ้าของบ้าน ใช้เวลาดับอยู่ประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ

463384

จากเหตุการณ์ที่เกิดขี้นตนก็ยังรู้สึกตกใจ เพราะหากเห็นเหตุการณ์ช้ากว่านี้ ไฟก็คงไหม้ตัวบ้าน หรืออาจลามมาถึงบ้านตนด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุตนไม่เคยเห็นมาก่อน แต่คาดว่าคงรู้จักหรือมีความขัดแย้งอะไรบางอย่างกับเจ้าของบ้าน เพราะมีการวนดูลาดเลาเป็นอย่างดี

935991

ด้าน ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ระบุว่าขณะนี้ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างไล่เช็กกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ขอเวลาให้ตำรวจได้ทำงาน

376574

นางน้อย เจ้าของบ้านผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนี้ครอบครัวก็อยู่แบบหวาดกลัว ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวคิดอะไรอยู่ เอาน้ำมันมาราดแล้วจุดไฟเผา โชคดีที่เด็กข้างบ้านตะโกนเรียกให้มาช่วยกันดับไฟได้ทัน ตอนนั้นไฟได้ลุกไหม้บ้านแล้ว ปกติตนจะอยู่บ้าน ให้ลูกน้องออกไปขายไก่ที่ตลาดอย่างเดียว ตนย้ำคำเดิมว่าไม่เคยมีเรื่องราวอะไรกับใครมากก่อน แล้วชายคนดังกล่าวเป็นใครก็ยังไม่ทราบ จุดประสงค์ที่ทำลงไปทำไปเพื่ออะไร และมั่นใจว่ามาไม่ผิดบ้าน เพราะมีการขี่วนหลายรอบก่อน แถมส่องเข้ามามองภายในบ้านอีกด้วย

987620

หลังจากนี้ ทางครอบครัวได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมรอบบ้านอีกหลายจุดเพื่อเป็นการป้องกันเหตุ และตั้งเงินรางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาท สำหรับใครก็ตามที่สามารถจะแจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้ถูกตัว ก็ยินดีจะจ่ายให้ทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส