“สาวมาด เมกะแดนซ์” ไม่ยอมตาย เพราะห่วงร้องเพลง(คลิป)

8 พ.ค. 60
หลังจากที่กลายเป็นข่าวช็อกวงการเพลงลูกทุ่งไปแล้ว สำหรับ น.ส.ศรุดา วรนันทมงคล หรือ ‘สาวมาด เมกะแดนซ์’ เจ้าของเพลงฮิต ‘ดาวมหาลัย’ ที่มีอาการครรภ์เป็นพิษรุนแรงจนต้องคลอดก่อนกำหนด และมีอาการเลือดออกในสมอง เมื่อปี 2557  โดยต้องผ่าตัดเปิดกะโหลกเพื่อลดความดัน สร้างความสะเทือนใจให้แก่ครอบครัว รวมถึงแฟนเพลงอย่างมาก ซึ่งเธอมีความเชื่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตั้งแต่เริ่มป่วย เป็นเพราะสิ่งที่มองไม่เห็น
‘สาวมาด เมกะแดนซ์’ เจ้าของเพลงฮิต ‘ดาวมหาลัย’ เปิดใจในรายการ Apop บันเทิง 34
ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 13.15 น.) ‘สาวมาด เมกะแดนซ์’  ได้เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ ปีพ.ศ.2557 ช่วงนั้นไปเล่นคอนเสิร์ตที่เยอรมัน และรู้สึกวิงเวียนศีรษะ จึงพบหมอ ปรากฎว่าตนเองตั้งครรภ์ บวกกับเป็นโรคเลือดจางมาก่อนแล้ว จึงรู้ว่าโรคนี้จะมีลูกไม่ได้ แต่พอตั้งท้องก็เลือกที่จะเก็บลูกไว้  เพราะเวลาสวดมนต์ก็เคยอธิษฐานว่าอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ อยากมีลูก  แม้จะส่งผลกระทบกับร่างกาย เนื่องจากครรภ์เป็นพิษ
สาวมาด เมกะแดนซ์ ยอมรับว่า อยากมีลูก แม้จะส่งผลกระทบกับร่างกาย
ตอนนั้นยอมรับว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีลูก เพราะก่อนหน้านี้หมอได้ยืนยันกับตนเองแล้วว่าเรามีลูกไม่ได้ เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก เเละต้องทำกิ๊ฟอย่างเดียว ตนเองจึงไม่ได้มีการป้องกันหรือคุมกำเนิด พร้อมกับเคยฝันว่า มีคนเอากำไลพญานาคมาให้ และบอกว่าให้เราเก็บรักษาให้ดี ซึ่งนั้นอาจเป็นสิ่งที่บอกว่าเราจะมีลูก และเคยฝันแปลกๆว่า มีคนใส่ชุดสีขาว ไปจำศีลอยู่ที่เมืองบาดาล และมีผู้ชายใส่เสื้อสีขาว จะมาดึงตนเองลงไปในน้ำ หลังจากชายคนดังกล่าวเเปลงร่างเป็นพญานาคเลื้อยลงไปในน้ำและฝันลักษณะเช่นนี้มาเป็นเวลา 3 วัน ส่วนตอนที่ครรภ์เป็นพิษ ก็ได้ไปพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และหลับไปเต็มๆ เวลา 1-2 เดือน มีเชื้อไวรัสชนิดหนึ่งเข้าไปทำให้ต้องผ่าเจาะเลือดเพื่อระบายเลือด พร้อมกับผ่าลูกไปพร้อมๆ กัน ซึ่งขณะนั้นมีอายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว  มิฉะนั้นจะไม่ปลอดภัยทั้งแม่และลูก หมดค่ารักษาพยาบาลทั้งตนและลูก ประมาณ 11 ล้านบาท  พร้อมกับช่วงรักษาตัว ก็ได้ฝันว่า เจอท่าน 3 พระองค์ ตนเองนับถือเป็น "ปู่" ท่านก็ถามขึ้นมาว่า ทำไมไม่กลับบ้านสักที ได้เวลาทำบุญบั้งไฟแล้ว ท่านก็เอาเชือกมารัดที่คอเรา เราเลยพูดกลับไปว่า “อย่าจับหนูเลย อยู่ในโลกมนุษย์หนูทำบุญนะ เลี้ยงพี่ เลี้ยงน้อง ร้องเพลงให้คนฟัง ถ้าจับหนูมาแล้วใครจะไปร้องเพลงให้เขาฟัง ปล่อยหนูไปเถอะ” เขาก็มีสมุดเปิดดู และเห็นว่าเราทำบุญจริง ก็เลยปล่อยออกมา
‘สาวมาด เมกะแดนซ์’ บอกว่าหญิงลีได้มาเยี่ยม เหมือนเป็นกำลังใจให้กันและกัน
ตอนนี้ลูกสาววัย 3 ขวบ ก็สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นปกติดี โดยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง  “หญิงลี ศรีจุมพล” ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมตนที่บ้านพัก จ.สระบุรี พร้อมบอกว่า หญิงลีน่ารักมาก มาเยี่ยมพี่สาว คนป่วยมาเยี่ยมคนป่วยและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน
‘สาวมาด เมกะแดนซ์’ อยากกลับมาทำงานในวงการบันเทิง
สุดท้าย หากมีโอกาสก็อยากกลับมาทำงานในวงการบันเทิง เพราะมันคือชีวิตจิตใจของเรา เราไม่ยอมตาย เพราะห่วงร้องเพลง ยืนยันว่ายังรับงานตามปกติ และยังมีอะไรอีกหลายๆ อย่างที่อยากทำ จะสู้ต่อไป เพราะว่ายังมีลมหายใจอยู่
‘สาวมาด เมกะแดนซ์’ เจ้าของเพลงฮิต ‘ดาวมหาลัย’
‘สาวมาด เมกะแดนซ์’ เจ้าของเพลงฮิต ‘ดาวมหาลัย’

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ