หนุ่มดวงถึงฆาต ยืนเชื่อมเหล็กบนปากบ่อเกรอะ ปูนแตกพลัดตกบ่อ-ไฟดูดซ้ำดับ

16 พ.ย. 63

หนุ่มเจ้าของบ้านเช่าในเชียงใหม่ ขึ้นไปยืนบนปากบ่อเกรอะเพื่อเชื่อมหลังคาบ้าน แต่พลาดตกลงไปในบ่อ เพราะฝาบ่อดันแตก แถมมือจับอ๊อกเหล็กตกลงไปด้วย จนโดนไฟดูดสุดท้ายร่างจมน้ำปฏิกูลเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 63 ที่ จ.เชียงใหม่ ตำรวจ สภ.แม่โจ้ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสันทราย เข้าตรวจสอบเหตุคนตกบ่อเกรอะหลังบ้านพักคนงาน ที่หลังวัดป่าเหมือด ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย โดยพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายจมอยู่ก้นบ่อเกรอะหลังบ้านพักคนงาน นอกจากนี้ยังมีชุดสายเชื่อมเหล็กตกอยู่ในบ่อข้างผู้ตายอีกด้วย

ต่อมาชาวบ้านช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นมาจากบ่อ โดยผู้ตายอยู่ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีเหลืองกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าบู๊ท หมวกและแว่นตาดำ เปรอะเปื้อนสิ่งปฏิกูลทั่วร่าง ชาวบ้านต้องช่วยกันชำระล้างทำความสะอาดก่อนที่จะให้แพทย์เวรเข้าชันสูตร เบื้องต้นแพทย์เวรพบว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำลาย หรือทำให้เสียชีวิตแต่อย่างใด

กลุ่มคนงานชาวไทยใหญ่ที่พักอยู่ในบ้านพัก เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของบ้านพักคนงานแห่งนี้ โดยสร้างบัานไว้ให้คนงานชาวไทยใหญ่เช่าพัก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เหยียบปากบ่อเกรอะขึ้นไปเชื่อมหลังคา คาดว่าขณะที่ผู้ตายเหยียบอยู่บนแผ่นปูนปิดปากบ่อ แผ่นปูนน่าจะแตกทำให้ร่างของผู้ตายตกลงไปในบ่อ และขณะนั้นผู้ตายถือคีมจับสำหรับเชื่อมเหล็กไว้ในมือ ซึ่งมีแรงดันไฟฟ้าที่สูง คาดว่าขณะที่ผู้ตายตกลงไปคีมจับอ๊อกก็ตกลงไปด้วย ทำให้ไฟดูดร่างของผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.แม่โจ้ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ