ตร.ชลฯ ไล่ล่า 2 โจรอุกอาจถีบ จยย.แม่ค้าล้มคว่ำ ชิงเงิน 7 หมื่น

16 พ.ย. 63

คนร้ายก่อเหตุอุกอาจขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบแม่ค้าขายเนื้อวัวขณะกำลังขี่รถกลับบ้าน ก่อนใช้เหล็กแหลมจี้ถีบจนแม่ค้ารถล้ม ชิงเงินกว่า 70,000 บาท ในกระเป๋าหลบหนีไปอย่างลอยนวล

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พ.ย. 63 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุก่อนรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุหลังหมู่บ้านทรัพย์อนันต์ภายในซอยเขาน้อย หมู่ที่ 8 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

ผู้เสียหายคือ น.ส.สุพรรณี เทพพิทักษ์ อายุ 29 ปี เป็นแม่ค้าขายเนื้อวัวภายในตลาดใหม่ชลบุรี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จากการถูกคนร้ายใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน กฎ 473 ชลบุรี จนล้มคว่ำแล้วนำเงินในกระเป๋าที่ได้มาจากขายของกว่า 70,000 บาท หลบหนีไป

จากการสอบถามผู้เสียหายเปิดเผยว่า หลังขายของเสร็จได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางเห็นมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังไม่ยอมแซงอย่างผิดสังเกต คนขี่รูปร่างผอมสูงใส่ชุดดำสวมหมวกกันน๊อค รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่เห็นเลขทะเบียน มากัน 2 คน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เร่งเครื่องขึ้นมาประกบ ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะควักเหล็กแหลมขึ้นมาจี้ และใช้เท้าถีบจนรถตนเองล้ม จากนั้นได้ตรงเข้ามารูดซิปกระเป๋าสะพายแล้วนำเงินหลบหนีไป อยากจะฝากถึงคนร้ายเศรษฐกิจไม่ดีขายของกว่าได้ก็แสนลำบากไม่น่าจะมาทำแบบนี้เลย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไล่เช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ