อาถรรพ์ทางสามแพร่ง สองนางแบบโพสต์เล่า เจอเต็มๆ คืนปล่อยผี ศุกร์ 13

15 พ.ย. 63

ชาวโซเชียลแบ่งฝั่ง เชื่อ-ไม่เชื่อ หลังสองสาวนางแบบโพสต์ถูกผีอำ ระหว่างพักโรงแรมแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์

วันที่ 15พ.ย.63 กรณีสองนางแบบสาวนำภาพที่พักของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ โพสต์ในเฟชบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยในชีวิต ไม่ได้นอนเลยห้องนี้แบบโหดมาก หลับตาทีไรก็อำตลอด ทั้งกอด ทั้งเล่นผ้าม่าน ขึ้นลง ทั้งๆ ที่ม่านอยู่ใต้แอร์และเป็นกระจก ไม่มีลม เอาขนมมาเล่น ไม่ได้เจอคนเดีย วน้องที่นอนด้วยก็เจอ ไม่กล้านอนต่อ แต่ด้วยความที่เรากินยาเลยขอให้โอกาสอีกครั้ง

รอบแรกลุกมาสวดมนต์ รอบสองลุกมาเลื่อนเตียงให้ติดกับน้อง แต่ยังไม่ได้บอกน้อง กลัวน้องกลัวเผื่อถ้าได้หลับดีๆ จะทำบุญไปให้แต่ก็ยังไม่วายพอโดนอำแรงสุดคือมานอนกอดทั้งตัว และหายใจรดต้นคอ เราเรียกน้องจนเหนื่อยพอหลุดมาได้หันไปหาน้องจึงตัดสินใจบอก น้องก็บอกว่าน้องก็เรียกพี่เพิ่งจะหลุดมาได้ ต่างคนต่างไม่ได้ยินน้องโดนมา 2 ครั้งแล้ว ไม่กล้าบอกพี่เหมือนกัน เลยตัดสินใจลงไปขอย้ายห้องห้องก็เต็มหมด และคือตอนนี้ คือเหนื่อยมาก คิดว่าสัก 6 โมง ลองนอนใหม่ก็เป็นเหมือนเดิมแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่น้องโชคดีที่นั่งเล่นโทรศัพท์ไม่นอนต่อแล้ว แต่ก็ยังไม่วายเล่นผ้าม่านหลอกน้อง และไม่ได้มีแค่ตนที่รู้สึกได้แต่ทั้งหมดรู้สึก โหดมาก ตอนนี้โกรธมากไม่ได้กลัวนะ แต่โกรธที่ทำไมแกล้งกันขนาดนี้อย่าหวังว่าจะทำบุญไปให้ เชื่อแล้วเรื่องอย่านอนห้องตรงทาง 3 แพร่งวันนี้เชื่อแบบหมดใจเลย ตอนแรกกลัวตอนนี้โกรธความรู้สึกคือเหนื่อยมาก และเหมือนไม่ได้นอนมาเลย ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แล้วแต่วิจารณญาณที่บุรีรัมย์"

โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีทั้งเชื่อและไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง
ทั้งนี้สอบถาม พระครูปลัดวิชาญธรรม โชโต เจ้าอาวาสวัดพุทธบูชา บ้านปราสาท ต.หนองปล่อง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์กล่าวว่าคำว่า
"ทางสามแพร่ง่" เป็นความเชื่อที่กล่าวขานกันมายาวนาน
ทางสามแพร่งคนสมัยโบราณ เมื่อมีเด็กเสียชีวิตมักจะเอาไปฝังบริเวณทางสามแพร่ง และเชื่อกันว่าวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิตมักจะมารอที่ทางสามแพร่ง เพื่อต้องต้องการไปเกิดในภพใหม่ลักษณะเป็นจุดรวมของวิญญาณเพื่อหาทางไปส่วนปัจจุบัน ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ กรณีสร้างบ้านตรงกับทางสามแพร่งแล้วจะเกิดสิ่งลี้ลับขึ้น

ด้าน นายธนภัทธ เฉยกลาง อายุ 55 ปี เจ้าของร้านแมวประดับยนต์ กล่าวว่าคำว่าทางสามแพร่งตนได้ยินมาตั้งแต่เกิดส่วนตัวไม่ลบหลู่ กรณีนางแบบสาวถูกผีอำระหว่างเข้าพัก เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ที่ผ่านมานั้น ส่วนตัวไม่เชื่อเพราะโรงแรมแห่งนี้ ตนเคยไปทำงานติดตั้งแอร์ให้โรงแรม และทดลองนอนหลายครั้งแต่ไม่เคยโดนเหมือนที่นางแบบเล่า ทั้งที่ตอนนั้นยังไม่ได้ทำบุญโรงแรม

ส่วนสาเหตุที่นางแบบสาว 2 คน โพสต์ว่าโดนผีอำส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือมีความผิดปกติในร่างกาย บางอย่างเพราะยังไม่เคยมีคนโดนในลักษณะนี้มาก่อนตั้งแต่เปิดโรงแรมมากว่า 3 ปี

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับโรงแรมแห่งนี้เคยมีชาวต่างชาติจบชีวิตตัวเองด้วยวิธีกรีดแขน 1 ราย แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุและแรงจูงใจในการทำเช่นนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ