"ตาลือ ตกบ้าน" บุกพิสูจน์ทีเด็ดอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮง

15 พ.ย. 63

แน่นเช่นเคย! อาศรมฤาษีเณร ถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน มีประชาชนมาขอโชคลาภเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นมาคนดังอย่าง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" และ "ตาลือ ตกบ้าน" เจ้าของเพจล่าผี มาร่วมส่องขันน้ำมนต์ ขอโชคเช่นกัน

วันที่ 15 พ.ย. 2563 ภายในอาศรมษีเณรธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤาษีพรหมเมศที่สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ธูปเทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว

บรรยากาศตลอดทั้งวัน ที่อาศรมษีเณร มีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรม ทั้งกุมารเจ้าสัวเฮง พ่อปู่ษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภและมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภกระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำน้ำแดงมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮงและฟักทองมาถวายพ่อปู่ษีพรหมเมศร์เป็นจำนวนมาก ทั้งยังส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ เพื่อหวังโชคลาภดูตัวเลขต่างๆ ลอยจับกลุ่มกัน ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจากอาจารย์ษีเณรธาตุพุทธคุณได้ทำพิธีจรดตัวเลข เรียกว่าเลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณเมื่อประชาชนคอหวยได้เห็นจึงนำไปเสี่ยงโชคเพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภอีกทั้งยังเข้าร่วมพิธีอาบน้ำมนต์หมื่นวัด ทำบุญถวายข้าวสารเจิมเคสโทรศัพท์ เจิมกระเป๋าเพื่อความเป็นสิริมงคล
     
จากการสอบถาม "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ดาวตลกชื่อดัง และ "ตาลือ ตกบ้าน" เจ้าของเพจล่าผี ที่มีคนติดตามมากมายในโซเชียล ซึ่งเดินทางมายังสำนักเพื่อส่องเลขในอ่างน้ำมนต์หลังจากได้โชคมาหลายครั้ง โดยโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้กล่าวว่า ตนเองตามเลขปีเกิดของโรเบิร์ตสายควัน ดาวตลกดัง ที่ได้เสียชีวิต มา 2 งวดแล้วซึ่งโรเบิร์ตเกิด พ.ศ. 2508 ซึ่งมีในอ่างน้ำมนต์พอดี
ส่วน "ตาลือ ตกบ้าน" ได้กล่าวว่า ตนเองนั้นชอบเลขหลายตัว ซึ่งเป็นตัวเลขที่อยู่ในอ่างและหวังว่าทุกคนจะโชคดีไปพร้อมกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ