จับกุมแท็กซี่หื่น พานักร้องสาวเข้าม่านรูด อ้างไม่ได้ข่มขืน ฝ่ายหญิงเมาจะพาไปพัก

24 มี.ค. 61
กรณีที่นักร้องสาวจากก๊อปปี้วาไรตี้โชว์เมาหลับบนรถแท็กซี่ และถูกคนขับรถแท็กซี่พาเข้าโรงแรม ในซอยลาดพร้าว 25 และพยายามลวนลามแต่ไม่สำเร็จ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา
นายอดิเรก เลิศลาภ คนขับรถแท็กซี่ที่พานักร้องสาวเข้าโรงแรม
ล่าสุด ได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัวนายอดิเรก เลิศลาภ หรือ เอ อายุ 41 ปี คนขับรถแท็กซี่สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทห-6270 กรุงเทพมหานคร หลังตำรวจสืบทราบมาว่า นายอดิเรก ตระเวนขับรถแท็กซี่รับส่งผู้โดยสารอยู่แถวลำลูกกา คลองสี่ จ.ปทุมธานี จึงได้วางแผนโทรศัพท์ติดต่อไปยังนายอดิเรกให้มารับผู้โดยสารที่ สน.พหลโยธิน เมื่อนายอดิเรกมาถึง ตำรวจจึงแสดงหมายจับ และเข้าจับกุมตัวทันที
นายอดิเรก ปฏิเสธข้อกลาวหา
จากการสอบสวน นายอดิเรก ให้การปฏิเสธข้อกลาวหา โดยอ้างว่า รับผู้เสียหายขึ้นรถแท็กซี่มาจากร้านอาหารย่านถนนราชพฤกษ์ เพื่อนำไปส่งที่บ้านพักย่านห้วยขวางจริง แต่ระหว่างทาง ผู้เสียหายเมาหลับไป ทำให้ตนเองไม่ทราบตำแหน่งบ้านที่แน่นอน จึงตัดสินใจพาไปเปิดห้องที่โรงแรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้พักผ่อนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะลวนลาม หรือข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด
แผนการจับกุมผู้ต้องหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้น อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (25 มี.ค.) เวลา 10.00 ที่ สน.พหลโยธิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ