4 โปรกอล์ฟไทยติดโควิด ขณะเดินทางไปแข่งขันในสหรัฐอเมริกา

14 พ.ย. 63

4 โปรกอล์ฟไทย "โปรอาร์ม-โปรเม-โปรโม-โปรแจน" ติดเชื้อโควิด-19 ขณะเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟในสหรัฐอเมริกา

4 โปรกอล์ฟไทย "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ขณะเดินทางไปแข่งขันกอล์ฟในสหรัฐอเมริกา

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า "รู้สึกไม่สบายตัวปวดตัวผิดปกติ ก็เลยไปตรวจโควิด ผลออกมาว่าติดเชื้อจริง ซึ่งยังมีอาการอยู่บ้าง เช่น มีไข้ไม่สามารถรับรู้รสชาติ ตอนนี้ผมพักรักษาตัวอยู่ในบ้านที่ออร์แลนโด อาจจะหายจากการแข่งขันไปสักพัก รอจนกว่าจะหายดี จะรีบรักษาดูแลตัวเอง จะรีบกลับมาแข่งให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆคนเลยครับ"

"โปรโม" โมรียา โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยถึงอาการของตัวเองว่า "ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ ไข้ลดลงแล้ว ยังไอและหายใจลำบากนิดหน่อย ไม่ได้กลิ่้นและไม่รับรสชาติ และยังเหนื่อยง่ายค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง"

ส่วน "โปรเม" เอรียา เผยโพสต์เผยอาการตัวเองเช่นกันว่า "ได้รับการตรวจสอบแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเเละส่งกำลังใจมาให้นะคะ อาการตอนนี้ ดีขึ้นมากเเล้วค่ะไม่มีไข้เเล้ว เเต่ไม่ได้รสชาติอาหารเเละไม่ได้กลิ่น ยังหายใจลำบากเเละเหนื่อยง่ายอยู่ค่ะ"

ขณะที่ "โปรแจน" วิชาณี เผยว่าอาการดีขึ้นแล้วแต่ยังต้องกักตัวให้ครบกำหนด "ตอนนี้สบายดีนะคะ แค่ไม่รับรส กับไม่ได้กลิ่น ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม