"มาร์กี้- ป็อก" แอบสะดุ้งหลังเจอคำถามฉลอง 3 ปีครบรอบวันแต่งงานที่ไหน เหตุทั้งคู่เผลอลืมวัน 

14 พ.ย. 63

มาตามต่อกับเรื่องราวของซุปตาร์ตัวจิ๋วฝาแฝดที่น่ารักน่าเอ็นดู อย่าง“น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ลูกชายลูกสาวฝาแฝดของคู่รักคนดังอย่างคุณแม่ “มาร์กี้ ราศรี” และคุณพ่อ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เรียกว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักตามคุณพ่อคุณแม่กันยกใหญ่

s__11067558
ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวีได้มีโอกาสเจอกับทางคุณพ่อ"ป็อก ภัสสรกรณ์" และ "คุณแม่มาร์กี้ ราศรี" เลยขออัปเดตชีวิตเรื่องราวของลูกสาวและลูกลายสักหน่อย ตลอดจนอัปเดตเรื่องราวครบรอบ3 ปีวันแต่งงานว่าจะมีแพลนฉลองกันยังไงที่ไหน

1605335563119

โดยทาง "ป๊อก" และ "มาร์กี้" เล่าให้ฟังว่า ในส่วนพัฒนาการของ "น้องมีก้า - มีญ่า" ที่ตอนนี้อายุ 1 ขวบ 7 เดือน ต้องบอกว่ามีพัฒนาแบบก้าวกระโดดมาก โดยเฉพาะ "น้องมีญ่า" ภายในหนึ่งสัปดาห์เขาเองสามารถพูดได้หลากหลายคำศัพท์ และหลายพยางค์มากขึ้น ส่วนคำศัพท์บางคำที่เรียกว่าเพิ่งได้ยินครั้งแรกก็จะเป็นคำว่า "ว้าว" เผยเเม้เขาเองจะมีพัฒนาเรื่องคำพูดเลียนแบบคำพูดตามที่ได้ยิน ส่วนตัวก็ไม่ได้มีกำชับเพื่อนๆหรือคนที่จะมาเล่นด้วยกับลูกว่าห้ามพูดคำนั้นคำนี้ เพราะเชื่อว่าเพื่อนๆเองคงรู้ว่าพูดอะไรได้บ้าง เมื่อถามถึง "คุณพ่อป๊อก " ที่เกิดอาการน้อยใจหลัง "มีญ่า" ไม่เรียก"แดดดี้" โดยเจ้าตัวยอมรับว่าแอบน้อยใจแต่เข้าใจ เพราะคิดว่าเขาแกล้ง ซึ่งก่อนหน้านี้คำแรกที่เขาพูดได้คือคำว่า "ดี้" แต่พอมาช่วงหลังอยู่ดีๆเขาก็ไม่พูด จะพูดแต่ม่ามี๊อย่างเดียว

1605335610619
ส่วนโรงเรียนนั้นตอนนี้ก็เล็งๆ หาโรงเรียนใกล่บ้านที่สุด คาดจะให้เข้าโรงเรียนทีเดียวก็คงเป็ยระดับอนุบาล ส่วนใช่ข่วงเตรียมอนุบาลจะขอทำหน้าที่สอนเขาเอง

 1605335637504

เมื่อถามถึง วันครบรอบแต่งงาน 3 ปี ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ทาง "ป๊อก-มาร์กี้" เองถึงกับแอบสะดุ้งและมองตากัน เพราะทั้งคู่ลืมสนิทเลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะหันมาตอนักข่าวว่า ขอบคุณพี่ๆที่ช่วยเตือนเพราะเราทั้งคู่ลืมจริงๆ ส่วนหนึ่งมาจากที่ปีนี้ดูเหมือนจะผ่านไปไว เผยวันนั้นไม่ได้มีอะไรพิเศษก็คงจะมีโอกาสหาอะไรทำกันเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องดูคิวงานอีกที เพราะทุกอย่างไม่ได้ดูสถานที่แต่อยู่ที่คนมากกว่า

1605335596587
ส่วนเรื่องราวล่าสุดที่ทาง "ป๊อก" เองประสบอุบัติเหตุขี่มอเตอร์ไซค์แหกโค้ง โดยทางเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นอุบัติเหตุจากที่ตนลงเเข่งขี่มอเตอร์ไซค์วิบากที่พัทยา เป็นการลองขับครั้งแรกเลยยังไม่ชินและยังไม่ถนัด เลยทำให้เกิดเหตุการณ์แหกโค้ง แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก เพราะส่วนตัวใส่อุปกรณ์เซฟตี้เป็นอย่างดี ยกเว้นบริเวณมือนิ้วกลางที่มอเตอร์ไซค์ล้มทับทำให้บวม ขณะที่ทาง "มาร์กี้" เองก็เสริมมาว่า "ตัวใครตัวมันทำประกันให้แล้ว ทั้งนี้ส่วนตัวทราบเรื่องหลังจากที่เขากลับมาที่บ้านแล้ว จึงเห็นว่าที่นิ้วมีอาการบวม ลั่นไม่ได้ห้ามเอาตามที่เขาสะดวก

1605335621808

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส