รับเห่อมาก! "คิมเบอร์ลี่" สวมแหวนเพชรแทนใจออกงาน หลัง "หมาก ปริญ" ให้มา ปัดเตรียมออกเรือน

14 พ.ย. 63

ตามติดกันสักหน่อยกับคู่รักพระนาง อย่าง "สาวคิมเบอร์ลี่ " กับหวานใจสุดหล่อ "หนุ่มหมาก ปริญ" ที่นับวันดีกรีความสวีทหวานยิ่งทวีคูณ เล่นเอาแฟนๆอิจฉาตาร้อนกันยกใหญ่ บิ่งล่าสุดมีการมอลแหวนแทนใจหลังจากที่คบหากันมา 7 ปี แค่นั้นยังไม่พอ "สาวคิมเบอร์ลี่" พักหลังๆเริ่มกระโดดมาลงครัวฝึกทำอาหาร คลายๆฝึกเป็นเเม่ศรีเรือนซ้อมเป็นศรีภรรยาที่ดี จนหลายคนเริ่มสงสัยว่าเอ๊ะหรือทั้งคู่จะมีข่าวดีหรือเปล่า เร็วๆนี้

1605333397837

 ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ได้มีโอกาสเจอกับทางสาวคิมเบอร์ลี่ เลยต้องสอบถามสักหน่อย ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร โดยที่ทางเจ้าตัวก็เล่าแบบเขิลๆว่า ในส่วนของการเรียนทำขนมนั้นส่วนตัวพึ่งเริ่มหันมาเรียนแบบจริงจัง ส่วนสาเหตุที่เรียนนั้นเพราะเป็นคนชอบทานขนมอยู่แล้ว เลยสนใจเป็นพิเศษ ส่วนฝีมือนั้นก็ถือว่าใช้ได้ หลังให้หวานใจ "หมาก ปริญ" ได้ชิมแล้วชมว่าอร่อย

s__11067566

ลั่นการเรียนทำขนมไม่ได้เป็นการเตรียมตัวเพื่อเป็นแม่บ้านแม่เรือน เพราะมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นสัญชาตญาณถ้าถึงเวลานั้นจริงๆ ปัดยังไม่มีแพลนเรื่องข่าวดี ขอโฟกัสเรื่องการทำงานก่อนเป็นหลัก แม้ว่าที่ผ่านมาเราทั้งคู่เองกับทางฝ่ายชาย "หมาก ปริญ" จะมีคุยกันเล็กๆน้อยๆ ถึงเรื่องดังกล่าว แต่ต่างฝ่ายยังคงมีงานที่ต้องทำ เลยคาดว่าไม่น่าจะเป็นช่วง 1-2 ปีนี้

1605333424518
ส่วนเมื่อถามถึงแหวนครบรอบ 7 ปี ที่ทางฝ่ายชาย "หมาก ปริญ" ให้แทนใจไว้ก่อนหน้านี้ โดยทาง "คิมเบอร์ลี่" ตอบเเบบเขิลๆพร้อมบอกว่าวันนี้ก็ใส่มา หลังไปเปลี่ยนไซค์มานานกว่า 3 สัปดาห์ ยอมรับว่าเห่อมากถึงขั้นใส่ติดตัวตลอด เพราะส่วนตัวชอบในแบรนด์ของแหวนอยู่แล้ว เผยส่วนความรักแฮปปี้ปกติ แพลนสิ้นเดือนนี้จะควงกันไป "สมุย" ส่วนจะมีภาพเซ็กซี่คู่กันหรือไม่นั้นต้องรอดู

1605333450986

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส