มอบตัวเพิ่ม! แก๊งแจ่วฮ้อนตีนโหดทืบ “เสี่ยแดง” เผยเรื่องแปลกผับดังโยงคดีใหญ่ 2 ศพ (คลิป)

13 พ.ย. 63

วันที่ 13 พ.ย. 63 ความคืบหน้ากรณีที่ที่มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน อายุประมาณ 20-30 ปี รุมทำร้ายร่างกายนายสมชาติ ไชยเดชะ  หรือ เสี่ยแดง อายุ 42 ปี เจ้าของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ที่บริเวณถนนทางเข้า-ออก สถานบันเทิงชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 31 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา

419147

ขณะที่นายสมชาติยืนทะเลาะกับแฟนสาว จนนายสมชาตินอนสลบอยู่กลางถนน มีเลือดออกทางจมูก ศรีษะบวม และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย จนเกิดอาการช้ำในเลือดคั่งและเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 10 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ญาติได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เผยภาพแก๊งแจ่วฮ้อนรุมทืบ “เสี่ยแดง” ดับ หนุ่มตีนโหดมอบตัวยันไม่รู้จักแค่ร่วมแจม (คลิป)

903701

ล่าสุด วันที่ พ.ต.ต.เอกพงษ์ เดชพรมรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ออกหมายจับวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายเสี่ยรับเหมาตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 2 คน และเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับเพิ่มอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน ซึ่งคาดว่าผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีทั้ง 4 คน ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จ.บุรีรัมย์

974117

ส่วนนายเก่ง อายุ 27 ปี เป็นอดีตการ์ดผับดังแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาที่ถูกจับคนแรก ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน    และส่งตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

อย่างไรก็ตาม หากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้ตัวผู้ตัวก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งก็ได้ติดต่อประสานญาติให้พาเข้ามอบตัวในอีกทางหนึ่งด้วย กระทั่งเวงลา 20.15 น. ผู้ก่อเหตุอีก 3 รายในแก๊งร้านแจ่วฮ้อนเข้ามอบตัวแล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

415195

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังวัดธรรมอินธาราม ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนายสมชาติ หรือ เสี่ยแดง ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งทางครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตยังอยู่ในอาการเสียใจ และไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

971301

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ใกล้สถานบันเทิง เป็นจุดเกิดเหตุที่ใกล้กับอีกคดีดัง กรณีมีชาวบ้านพบศพนายณัฐพล อายุ 19 ปี ชาว อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัรมย์ นอนเสียชีวิตในร่องน้ำข้างทาง ในสภาพคว่ำหน้า จนกระทั่งตำรวจสืบทราบว่าผู้เสียชีวิตไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมือง ขากลับเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกข้างทางเสียชีวิตนั้น

824493881172

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โจ๋เมาซิ่งชนเสาปล่อยเพื่อนนอนตายในคู พ่อคาใจไม่ช่วยซ้ำใส่กันน็อกแต่ศพมีแผล (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส