หนุ่มเพี้ยนรับกระหน่ำตีหน้าเพื่อนเละ อ้างทวงเงิน 100 วงจรปิดชัดเดินรำหลังก่อเหตุ (คลิป)

13 พ.ย. 63

กรณีนายวิชา อายุ 45 ปี ถูกนายประวิทย์ สายมล อายุ 29 ปี ใช้ท่อนไม้ฟาดเข้าที่ใบหน้า จนกระทั่งมีแผลฉกรรจ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหลังวัดบ้านคลองลี่ หมู่ 12 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ปิดหมู่บ้านหนองปลาเฒ่า หมู่ 2 จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้สำเร็จ

336480385478

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้าน นายประวิทย์ สายมล ผู้ก่อเหตุ ได้พบกับ นายประดิษฐ์ ฤกษ์นอก น้าคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากทั้ง 2 คนทะเลาะกันเรื่องเงิน 200 บาท ซึ่งเป็นค่าแรงที่ผู้ก่อเหตุฝากไว้กับผู้ตาย โดยมีการทวงถามกัน แต่ผู้ตายไม่ให้ ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน

cg_13

ตอนเกิดเหตุผู้ตายอยู่กับผู้ก่อเหตุ 2 คน ซึ่งมีคนที่ไปเกี่ยวข้าวได้ยินเสียง แต่ก็เดินกลับมาดูไม่ทันการณ์ ทั้ง 2 คนเป็นเครือญาติกัน ไม่เคยมีปัญหาอะไรมาก่อน ซึ่งปกติเขาทั้งคู่ก็มานั่งกินดื่มด้วยกัน ปกติผู้ก่อเหตุจะอยู่บ้านคนเดียว เคยอาศัยอยู่กับยาย แม่ของตน แต่มักถูกทำร้ายร่างกาย หากไม่ให้เงินใช้ ตนจึงให้แม่มาอยู่ที่บ้านด้วย

519999

ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าที่นายประวิทย์ทำลงไป เพราะเมาอย่างเดียวหรือไม่ เชื่อว่าอาจมีปมเรื่องยาเสพติด ตนสงสารแม่ที่เลี้ยงนายประวิทย์มา ตอนนี้คงไม่คิดจะไปประกันตัว เพราะครอบครัวก็ไม่มีเงิน

319201

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดบ้านคลองลี่ ซึ่งตั้งศพผู้ตายไว้สวด 1 คืน ก่อนจะมีกำหนดฌาปนกิจวันที่ 14 พ.ย.63 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางประทุมมา สีสังข์ มารดาผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เจอลูกชายก่อนตายเลย ไม่มีอะไรเป็นลางบอกเหตุ ตนมาทราบเหตุเวลา 12.00 น. โดยมาเจอลูกเป็นศพแล้ว สภาพใบหน้าเละ ตนไม่ทราบว่า 2 ฝ่ายมีปัญหาอะไรกัน ปกติลูกชายเป็นคนกินหล้าเมายาอยู่แล้ว ส่วนคนก่อเหตุก็กินเหล้าตลอดเช่นกัน

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าเสียใจจากเรื่องที่เกิดขึ้น ลูกจากไปโดยไม่ทันตั้งตัว ตนอยากบอกลูกว่า แม่คิดถึง และขออโหสิกรรมให้ ยอมรับว่าโกรธคนก่อเหตุอยู่ เพราะทำเกินกว่าเหตุ อีกอย่างขอให้เขาใช้กรรมต่อไป 

986353

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำตัวนายวิทย์มาสอบปากคำ โดยนายวิทย์ ให้การว่า ตนได้ขอเงินผู้เสียชีวิต จำนวน 100 บาท หลังจากที่ทำงานเกี่ยวข้าวให้เจ้าของนาเสร็จ แต่ทางผู้เสียชีวิตไม่ยอมให้ ตนก็เลยให้ผู้เสียชีวิตนำเงินดังกล่าวไปซื้อยาเสพติด แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอม จึงเกิดการทะเลาะกัน หลังจากนั้นตนจึงคว้าไม้ไล่ทุบตีกว่า 10 ครั้ง จนผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไป และตนยังใช้ไม้ตีไปที่อวัยวะเพศอีกจำนวน 2 ครั้ง ก่อนที่จะหลบหนีและถูกจับกุมดังกล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส