หนุ่มใจเด็ดขนเด็กขึ้นกระบะ บุกฉะธนาธรโค่นสถาบัน เจ้าตัวโร่แจงเหตุต้องปฏิรูป (คลิป)

13 พ.ย. 63

กรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ลงพื้นที่จังหวัดพังงา เพื่อช่วยหาเสียงให้นายสุทธิโชค ทองชุมนุม ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา พร้อมผู้สมัครส.อบจ.ในทีม โดยแต่เดิมนั้นมีกำหนดการลงพื้นที่ในวันที่ 15 พ.ย.63

แต่หลังจากถูกกระแสต่อต้านจากกลุ่มคนรักสถาบันในหลายจังหวัด จึงได้เปลี่ยนแผนลงพื้นที่จังหวัดพังงาอย่างเป็นความลับ ซึ่งได้พบปะกับคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดพังงา กลุ่มผู้สนับสนุนคณะก้าวหน้า ซึ่งแต่ละจุดรู้กันเฉพาะกลุ่มเท่านั้น เนื่องกลัวว่าจะมีการเผชิญหน้ากับกลุ่มคนรักสถาบัน

397309

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนายธนาธร ลงพื้นที่และเข้าประชุมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เกาะปันหยี อ.เมือง จ.พังงา ได้มีเฟซบุ๊กชื่อ AnupongThammarong ไลฟ์สดขณะนำทีมญาติและลูกหลานไปตะโกนไล่ “ธนาธรออกไป ๆ” และมีการพูดโต้ตอบกับนายธนาธรและทีมงานช่วงระยะเวลาหนึ่ง

ก่อนที่นายธนาธร และทีมงานจะขึ้นรถกลับไป และพบว่ามีชาวเน็ตเข้ามากดไลฟ์กดแชร์ และแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

นายอนุพงษ์ ธรรมรงค์ อายุ 24 ปี ชาวตำบลเกาะปันหยี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ หลานกลับมาจากโรงเรียนบอกว่า เห็นนายธนาธร มาที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน จึงชักชวนญาติ ๆ ให้ขึ้นรถกระบะ ตั้งใจว่าจะไปไล่นายธนาธร

ขณะที่เด็ก ๆ ที่เล่นอยู่หน้าบ้าน ก็กระโดดขึ้นท้ายรถกระบะมาด้วย เพื่อมาช่วยไล่นายธนาธร เมื่อมาถึงหน้าโรงแรม ก็ลงจากรถมาตะโกนไล่เสียงดัง สักพักหนึ่งมีทีมงานของนายธนาธรออกมาถามว่า ทำอะไร ลงสมัครด้วยหรือเปล่า ตนก็บอกว่าพวกเราคือประชาชนคนธรรมดา มาเพื่อปกป้องสถาบัน ไม่ต้อนรับนายธนาธร เข้ามาในพื้นที่

445463

ทีมงานของนายธนาธร ถามตนว่าเขาจ้างมาเท่าไร ตนจึงบอกว่า "ถ้าจ้างคงไม่มาแค่นี้หรอก" กระทั่งนายธนาธร ออกมาพบ ตนก็ถามว่า หลังเลือกตั้งที่ผ่านแล้วได้เป็นนายกรัฐมนตรี จะล้มล้างหรือปฏิรูป นายธนาธรตอบว่า ปฏิรูป ตนถามว่าปฏิรูปเพื่ออะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส