พ่อเด็ก 6 ขวบแค้นปรี่ชกชายหื่นบังคับอมนกเขา ความแตกลูกมาฟ้อง พลิกประวัติอนาจารซ้ำซาก (คลิป)

13 พ.ย. 63

กรณีชายหื่นแฝงตัวเข้าไปก่อเหตุ หวังจะลวงเด็กหญิงไปกระทำอนาจารกลางชุมชน ย่านสุขสวัสดิ์ เมื่อวันที่ 8 พ.ย.63 ที่ผ่านมา กระทั่งญาติมาทราบจากภาพกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน ในวันที่ 12 พ.ย.63 จับพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวอย่างชัดเจน จึงรีบนำหลานเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าหนุ่มท้วมถลกกางเกงลวงเด็ก 6 ขวบอมนกเขา ย่าสุดห่วงหวั่นหลานเป็นเหยื่อรอบสอง

599328

โดยภาพจากล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งในชุมชนดังกล่าว จับพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง สวมเสื้อโปโลสีชมพู กางเกงขาสั้นสามส่วน โดยช่วงแรกชายคนนี้ยืนอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง คล้ายกำลังจับอวัยวะเพศของตัวเอง และเดินไปมาคล้ายกำลังดูลาดเลา 

790949553864

จากนั้นชายรายนี้จึงเดินออกมาจากบ้านหลังแรก มายืนที่ริมรั้วบ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งจุดนี้ทำให้กล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน ถอดกางเกงตัวเองออก และใช้เสื้อดึงลงมาปิดอวัยวะเพศไว้ ยืนมองไปด้านหน้า ต่อมามีเด็กผู้หญิงเดินผ่านมา ชายคนนี้จึงเรียกและดึงแขนเด็กหญิงเข้าไปหาตรงอวัยวะเพศคล้ายบังคับให้ทำอะไรบางอย่าง แต่เด็กหญิงตกใจ และรีบเดินออกมา ส่วนชายคนนี้รีบวิ่งหนีออกไป จนพ้นจุดที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้

127796498799

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เป็นหลักฐานมัดตัวหนุ่มหื่นรายนี้ โดยก่อเหตุมาตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.63 ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 22 เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ จากนั้นวันที่ 10 พ.ย.63 ซอยราษฎร์บูรณะ 22 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ห่างจากจุดแรก 3.5 กม. ก่อนจะถูกจับกุมได้วันที่ พ.ย.63 ซึ่งลักษณะที่ตำรวจจับสังเกต คือ หนุ่มรายนี้มักจะสวมถุงเท้าข้อยาว แต่สวมรองเท้าแตะ 

895635442107

พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทรงวุฒิ เชื้อพลากิจ รอง ผกก.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ และพ.ต.ท.ชนินทร์ บัวเผื่อนหอม รอง ผกก.ป.สน.ราษฎร์บูรณะ สนธิกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนและสายตรวจ รวม 30 นาย พาตัวนายพุทธิพงษ์ ยลประสาน หรือ ต้น อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ชุมชนสุขสวัสดิ์ ซอย 22

541714

โดยเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังกันอย่างแน่นหนา พร้อมนำหมวกนิรภัยมาสวมใส่ให้ผู้ต้องหา เพื่อป้องกันเหตุรุมประชาทัณฑ์ โดยจุดที่ 1 เจ้าหน้าที่ให้ นายพุทธิพงษ์ ชี้ตำแหน่งที่จอดรถจักรยานยนต์เอาไว้ ก่อนเดินเท้าเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนจุดที่ 2 เป็นจุดที่นายพุทธิพงษ์ ยืนสำเร็จความใคร่ และพบเหยื่อเดินผ่านมา ก่อนพยายามกระทำอนาจาร

205019

ทั้งนี้ในระหว่างที่ตำรวจกำลังคุมตัว นายพุทธิพงษ์ กลับโรงพัก เพื่อสอบปากคำต่อนั้น นายอภิสิทธิ์ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี พ่อของเหยื่ออดใจไม่ไหว เดินปรี่ฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่เข้าไปชกนายพุทธิพงษ์ 1 ครั้ง โชคดีหมวกนิรภัยที่ตำรวจนำมาสวมให้สามารถป้องกันเอาไว้ได้ จากนั้นจึงรีบนำตัวนายพุทธิพงษ์ ขึ้นรถเดินทางกลับ สน.ราษฎร์บูรณะทันที

543113

นายพุทธิพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า วันนั้นตนต้องการที่จะเปิดให้เด็กดูเฉย ๆ ไม่โดนปากเด็ก แต่โดนช่วงลำคอ เด็กจึงร้องเสียงดัง และรีบปล่อยตัวเด็กไป ทั้งนี้ตนขอโทษสังคม ที่ตอนนั้นทำลงไปเพราะดื่มเหล้า ต่อไปนี้จะไม่ทำอีกแล้ว 

103369

ขณะที่นายอภิสิทธิ์ พ่อของเด็ก กล่าวว่า เมื่อเห็นภาพจากกล้องวิดีโอก็รู้สึกโมโหมาก วันนั้นจำได้ว่าลูกสาวออกมาเล่นข้างนอก ตนอยู่ในบ้านกับย่าและปู่ รู้อีกทีลุกสาวก็วิ่งมาบอกว่า มีโรคจิตเปิดอวัยวะเพศให้ดู ตอนแรกนึกว่าเด็กพูดเล่น แต่เด็กข้างบ้านอีกคนก็วิ่งไปบอกแม่เหมือนกัน จึงไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดมาดู ก็เป็นอย่างที่ลูกสาวมาเล่าให้ฟัง ยิ่งทำให้ตนรู้สึกโมโหมากขึ้น 

607103979373

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่นายพุทธธิพงษ์ ได้แก่ พยายามกระทำชำเราเด็ก อายุไม่เกิน 13 ปี กระทำอนาจารแก่เด็ก อายุไม่เกิน 13 ปี และพรากผู้เยาว์ รวมทั้งกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล 

273450

เมื่อตรวจเช็กประวัติอาชญากรรมของนายพุทธิพงษ์ ปรากฎว่าในปี 2549 ก่อคดีชิงทรัพย์และพกอาวุธ วิ่งราวทรัพย์ กระทำอนาจาร และเพิ่งจะพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 16 ก.ย.63 ที่ผ่านมา กระทั่งมาลงมือก่อเหตุลักษณะเดิมดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส