“นุ้ย สุจิรา” รับเสพติด TikTok ฟุ้งไม่ได้เงินแต่ได้ความสุข

13 พ.ย. 63

ขึ้นแท่นเป็นดาว TikTok อีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาวนุ้ย สุจิรา ซึ่งเจ้าตัวก็มีคลิปฮาๆออกมาให้ทุกคนได้ดูกันเป็นประจำ ทำเอาหลายคนลืมภาพตำแหน่งนางสาวไทยของเธอจนหมดสิ้น
ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2563) เจอสาวนุ้ย ก็เลยถามถึงที่มาที่ไปของการเล่น TikTok สักหน่อย เธอก็บอกว่า มีคนชวนดู TikTok พอดูปุ๊บ ในหัวก็คิดคอนเทนท์ได้ปั๊บว่าอยากจะทำอะไร ตนเลยเล่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยคลิปที่ยอดวิวเยอะที่สุดคือ เมาคลีล่าสัตว์ คนดู 29 ล้าน ซึ่งสาวนุ้ย เผยว่า ที่ทำไปทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้เงิน แต่ได้ความสุข ก็ถือว่าคุ้มค่า แถมตอนนี้คนข้างกายอย่างสามี ก็ไม่ได้ห้ามปรามเหมือนแต่ก่อนแล้ว ซ้ำยังให้ความร่วมมือ คอยถามตลอดว่าให้แอคติ้งแบบไหน เวลาตนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป โดย สาวนุ้ย ก็ยอมรับ เหมือนเสพติด TikTok ถ้ำกระบอกก็ไม่สามารถทำให้ตนเลิกได้

s__32375010

เป็นยังไงบ้างกับการเป็นดาว TikTok?
“ ก็เป็นความสนุกสนานค่ะ ที่เกิดขึ้น แล้วก็ได้บ่งบอกตัวตน แล้วก็ขอบคุณคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบในตัวตนของเรา “

เขาสู่วงการนี้ได้ยังไง ?
“ น่าจะเพลงเมาคลีล่าสัตว์ ที่เป็นคลิปเริ่มต้น ตอนนี้น่าจะประมาณ 30 ล้าน ไม่แน่ใจ เปลี่ยนเป็นเงินก็ดีอะเนอะ “

มีใครชักชวน ?
“ ไม่มี จำไม่ได้ว่าใครชวนให้ดู TikTok อาจจะพี่อ้นหรือเปล่า พอดูเราก็ไอเดียว่าเพลงนี้เราน่าจะครีเอทมาเป็นแบบนี้ ชอบคิดคอนเทนท์ คิดไปคิดมาก็เลยยาวมาจนถึงตอนนี้ คิดทุกวัน “

s__70934545

มีเครียดไหมเวลาคิดไม่ออก ?
“ เครียด ถ้าวันไหนไปกองแล้วไม่มีสัญญาณ เครียดมาก เหมือนถูกตัดขาดจากโลกโซเชี่ยลอ่ะ แม่ไม่สบายใจ ที่ไม่ได้โพสต์ TikTok ให้คุณผู้ชม “

เรียกว่าเสพติด ?
“ มันเหมือนเป็นภารกิจหน้าที่ ตอนแรกไม่ได้เสพติดนะ คิดคอนเทนท์ได้ก็ทำ แต่พอเดินไปไหนคนก็ทัก วันนี้ลงหรือยัง ชอบมาก ติดตามนะคะ อยากให้ทำอย่างนี้ พอทุกคนทักตลอดก็ต้องลงเป็นประจำ “

วันหนึ่งลงเยอะขนาดไหน ?
“ แล้วแต่เลย วันหนึ่งอัดได้ 5-10 ก็เป็นสต๊อกไว้ ทยอยลง เดี๋ยวลงทีเดียวจะดูไม่ทัน “

ได้เงินไหม ?
“ ไม่ได้ แต่สิ่งที่ได้คือ อีโมจิ่ที่เป็นรูปยิ้ม คนชมว่าขอบคุณนะ กำลังเครียดๆอยู่เลย พอดูใน TikTok นุ้ยแล้วเขาแฮปปี้ นี่คือรางวัลของเรา “

s__70934546

คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง ?
“ สามีกับลูกก็คือระแวง เวลาเมียหยิบโทรศัพท์ ผัวก็จะพูดว่า เพลงอะไร “

คนชมว่าเราสามารถเลือกเพลงได้ไวกับสถานการณ์มาก ?
“ แน่นอนค่ะ เวลาเราคิดคอนเทนท์ก็จะมีคลังเพลงอยู่ในหัว แล้วสถานการณ์ไหนจะเหมาะกับเพลงเหล่านั้น มีการทำการบ้าน จริงจังเนอะ เหมือนได้เงินอะ “

ผู้กำกับว่ายังไง ?
“ สงสารพี่สันต์เหมือนกันแหละ อย่างละครเรื่องวันทอง บทคือภาษาเก่า แล้วเราเล่นเป็นพระมเหสี เพราะฉะนั้นด้วยลุค พี่บอย ถกลเกียรติ ก็บอกว่า ให้นุ้ย คุมๆลุคบ้างนะ ทีมงานก็บอกไม่ทันแล้วค่ะ พี่บอย “

เห็นมีผู้กำกับตะโกนเลิกกองตอนเราทำคลิป ?
“ อันนั้นพี่กิ๊ก ละครอีกเรื่อง เรื่อง ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี อันนั้นก็เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่ง สำหรับวันนี้เป็นพระมเหสีก็เป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่ง ที่เราไปเล่นกับพี่กิ๊ก เขาก็แค่มองหัวจรดเท้าว่าเราทำอะไร “

s__70934550

ต้องไปเลิกไหม TikTok ?
“ ถ้ำกระบอก (หัวเราะ) ก็ไม่ขนาดนั้น แต่คิดว่าก็ไม่สามารถ เพราะเดี๋ยวนี้ได้ยินเพลง ก็ขยับตัว จนคนทักว่าถ่ายอยู่หรือเปล่าคะ ก็บอกเขาเปล่าค่ะ มีดนตรีในหัวใจ “

กลัวคนลืมภาพนางสาวไทยไหม ?
“ จำได้หรือเปล่าเถอะ “

ยอดวิวที่เราภูมิใจที่สุด ?
“ เยอะที่สุดน่าจะเป็นเมาคลีล่าสัตว์ 29 ล้านวิวค่ะ นี่คือสิ่งที่เรารัก แล้วก็ขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบ ในสิ่งที่เราทำ และตัวตนของเรา “

เราแฮปปี้ที่คนมีความสุขกับคลิปเรา ?
“ จริง มีความสุขนะ พออ่านคอมเม้นต์ที่ชมเรา หัวก็แล่นเลย พร้อมคิดคอนเทนท์ใหม่ เหมือนได้โบนัส เลยมีความสุขในการทำทุกวัน “

สามีเตือนไหมเบาได้เบานะ ?
“ เตือนได้เปล่า (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้เขาชินแล้ว เวลานุ้ยยิ้มกล้องแล้วได้ยินเสียงเพลง เขาก็ทำตัวปกติ ล่าสุดที่ถ่ายเขากินกุ้ง เขาก็กินไป นุ้ยก็ถ่ายไปไม่ได้สนใจ แล้วหลังๆเขาก็เริ่มถามแล้วว่าจะให้แอคติ้งยังไง เขาก็ให้ความร่วมมือแล้ว สามีคือ 1 ในนักแสดง พี่แท่ง ด้วย รวมถึงพี่สันต์ ทุกคนเป็นนักแสดงใน TikTok นุ้ย “

s__70934552

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส