หนุ่มช่วยระทึก! สาวท้อง 6 เดือนทารกหลุดลงโถส้วม ผัวร้องลั่น “ช่วยลูกผมด้วย” (คลิป)

12 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.63 โลกออนไลน์มีการเผยแพร่นาทีชีวิตช่วยสาวคลอดลูก 6 เดือนก่อนกำหนด ซึ่งเป็นลมอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งหน่วยกู้ภัยสูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่าขอให้ไปรับคนป่วยคลอดลูกใกล้กับสี่แยกไฟแดงแห่งหนึ่ง ในเขต อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปสำรวจที่เกิดเหตุ

501391cg_11

เมื่อกู้ภัยสูงเม่นไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นเหตุคนคลอดลูกก่อนกำหนด ทราบชื่อนางอร (นามสมมติ) อายุ 26 ปี นอนอยู่ระหว่างทางเดินหน้าห้องน้ำ มีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สามี ยืนร่ำไห้อุ้มลูกน้อยวัย 6 เดือน พร้อมกับร้องว่า "ช่วยลูกผมด้วย" เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงขอกำลังเสริมจากกู้ชีพ รพ.สูงเม่น และรถกู้ภัย มารับคนเจ็บ

513765

ต่อมารถกู้ชีพรพ.สูงเม่น พร้อมเจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์การแพย์มาถึงที่เกิดเหตุ ได้พยายามช่วยเหลือทารก ยังไม่ทรายว่าเป็นเพศหญิงหริอชาย โดยการใช้นิ้วจิ้มบริเวณหน้าอก เกรงว่าเด็กทารกอาจจะไม่ปลอดภัย จึงนำขึ้นรถกู้ชีพไปยัง รพ.สูงเม่น พร้อมแม่ โดยมีนายเอ สามีตามไปดูอาการด้วย

780318

นางพิกุล (สงวนนามสกุล) เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงเรียกร้องให้ช่วยของนายเอ ว่า "ช่วยลูกและเมียผมด้วย" ตนจึงวิ่งออกมาดู พบเหตุการณ์ที่สะเทือนใจ นางอร เป็นล้มอยู่ในห้องน้ำ และคลอดลูกออกมา ซึ่งนายเอ บอกว่า หลายวันก่อนได้ยินภรรยาบ่นว่าเจ็บท้อง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ และอีกอย่างที่บ้านนาเอ ประกอบอาชีพอู่และช่างพ่นสี อาจจะเป็นสาเหตุที่ภรรยาคลอดลูกก่อนกำหนดก็ได้ ตนภาวนาขอให้แม่ลูกคู่นี้อาการปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส