ป้าเก๋งฟ้าในตำนานบีบแตรด่ากราด อึ้งวีรกรรม 3 ปีไม่เปลี่ยน ข้างบ้านวอนเลิกขับ (คลิป)

12 พ.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก JS100 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ หญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า บริโอ้ สีฟ้า ป้ายทะเบียน กทม. มีพฤติกรรมขับรถบีบแตรตลอดทาง รวมทั้งยังเปิดกระจกตะโกนด่าทอคนอื่นไปทั่ว จึงมีการโพสต์เตือนภัย เหตุเกิดเหตุที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

433242

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดวีรกรรมป้าเก๋งฟ้านักซิ่งขับชนแกร็บด่ากราด เพื่อนบ้านระอาย้ายหนี (คลิป)

670318217812

สืบเนื่องจากหลายเหตุการณ์ตั้งแต่ปี 2561 หญิงรายดังกล่าวเคยเป็นข่าว ลักษณะพฤติกรรมบนท้องถนนคล้ายกัน ป้าคนขับรถสีฟ้าคันดังกล่าว เคยตกเป็นข่าวเมื่อ 62 ที่ผ่านมา โดยป้าได้เปิดกระจกรถออกมาด่ารถคันอื่น และพยายามเบรกให้รถคันที่ขับตามมาชนท้าย นอกจากนั้นในปี 61 ป้าเก๋งคันฟ้าก็เคยทำพฤติกรรมคล้ายกันที่ จ.สงขลาด้วย

576236

และเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 63 มีภาพจากคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์หลังจากที่รถเฉี่ยวชนกันแล้ว โดนรถจักรยานยนต์แกร็บฟู้ดที่จอดอยู่ริมถนน รถสีฟ้าของป้าจอดขวางอยู่กลางถนน จึงมีการเจรจากัน ป้ารถสีฟ้าจึงตะโกนสวนไปว่า "พี่อยู่เมืองนนท์ ขับรถแข่งมาตั้งแต่เด็กแล้วโว้ย"

785093

ล่าสุด วันที่ 12 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ ถนนพิชัย มุ่งหน้าแยกขัตติยา โดยเป็นถนน 4 เลน นายน้ำ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ตนไม่ทราบ แต่ตนเคยเจอคุณป้ารายดังกล่าว 2 ครั้งแล้ว ไม่แน่ใจว่าคุณป้าใช้ถนนเส้นนี้บ่อยหรือไม่ ซึ่งคุณป้าจะมีพฤติกรรมที่ชอบบีบแตรรถ แต่ตนนั้นมักจะไม่ค่อยได้ยินเสียงแตร เพราะเสียงรถเสียงดังและสิ่งรอบข้างดังกว่า

862975

นอกจากนี้ คุณป้ายังลดกระจกฝั่งคนขับชะโงกหน้าแล้วด่าทอ พร้อมขับรถด้วยความเร็ว บวกกับขับจี้ท้ายรถของคนอื่น โดยปกติแล้วถนนเส้นดังกล่าวช่วงเช้าและช่วงเย็นหากโรงเรียนเปิดเทอม รถจะติดมาก ตนมองว่าพฤติกรรมของคุณป้าไม่เหมาะสม มีความใจร้อนเกินไป และมองว่าคุณป้าอาจจะมีโรคประจำตัวหรือไม่ เพราะรอบคันรถของคุณป้ามีแต่รอยบุบถูกชน บริเวณถนนดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง ถึงขั้นเสียชีวิตมาแล้ว

336650

ทั้งนี้ ตนไม่อยากบอกอะไรถึงลูกหลานคุณป้า แต่อยากให้คุณป้าหยุดขับรถ หากใจร้อนแบบนี้ ดีกว่าไปมีปัญหาบนท้องถนน ซึ่งจะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น เพราะการที่คุณป้าขับรถจี้ท้ายรถของผู้อื่นและขับด้วยความเร็วไม่รู้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุในตอนไหน  ซึ่งหากคุณป้าไม่มีอาการทางจิต ก็ขอให้ขับรถด้วยความใจเย็น เพราะว่าถนนก็ต้องใช้ร่วมกัน ไม่ได้ใช้เพียงคนเดียว หากรีบมากก็ควรออกบ้านมาตั้งแต่เช้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส