หญิงรับจ้างขัดพื้นโบสถ์หายตัว 2 วัน เจ้าอาวาสเอะใจให้คนตามหา พบเป็นศพคาที่พัก

12 พ.ย. 63

หายหน้าไป 2 วัน! เจ้าอาวาสเอะใจไม่เห็นหญิงคนงานขัดพื้นโบสถ์ออกมาทำงาน ให้คนไปดูในห้องพักพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา (12 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าอาวาสวัดบางพลีน้อย ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ร่วมกันตรวจสอบภายในห้องพักของแคมป์คนงานก่อสร้างภายในวัด

อ่านข่าวที่คล้ายกัน
- ไม่เห็นหน้าลูกค้า 5 วัน แคชเชียร์เอะใจ ตามกู้ภัยไปช่วยถึงบ้าน
- คุณยายลูกค้าประจำจู่ ๆ เงียบหาย สาวแคชเชียร์ร้านดังเอะใจ ตามดูที่บ้านพบตกบันไดบาดเจ็บ
- เปิดใจแคชเชียร์ฮีโร่ช่วยยายสลบคาบ้าน เอะใจ 5 วันไม่เห็น สังกัดมอบเกียรติบัตรชื่นชม (คลิป)

พบศพนางสาวบุญมี บินทอง อายุ 47 ปี คนงานขัดพื้นภายในโบสถ์ของวัดบางพลีน้อย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตภายในห้องพักของตนเอง โดยยังมีวงข้าววางอยู่บนเตียง สภาพศพไม่พบบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน
1605166204152

จากการสอบถามน้องสาวของผู้ตาย นางสมศรี เผือกนวม เล่าว่า เมื่อสองวันก่อนพี่สาวโทรบอกว่าไม่สบาย ตนเองจึงรีบมาหาและพาไปหาหมอที่คลีนิค จากนั้นแพทย์ได้ฉีดยาและให้กลับมาพักที่ห้องพัก ต่อมาช่วงดึกของวันเดียวกันโทรกลับไปหาตนเองอีกครั้ง แจ้งว่าปวดและเวียนหัว ตนรอจนเช้าจึงแวะมาหาแต่ประตูห้องล็อกเคาะเรียกไม่เปิดตนก็ไม่ได้เอะใจ จึงรีบไปทำงานจนกะทั่งมาทราบข่าววันนี้

1605166242962

ด้านพระครูวิสุทธิ์สมุทรคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีน้อย บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนงานที่มารับจ้างขัดพื้นโบสถ์หลังใหม่ ที่ผ่านมาเห็นว่าเป็นคนขยันทำงานดีจึงชื่นชมมาตลอด จนมาสองวันนี้ไม่เห็นออกมาทำงานจึงให้ลูกศิษย์ไปเรียกที่ห้องพัก แต่ห้องล็อกจากด้านในจึงงัดประตูเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

1605165509072

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บางพลีน้อย ได้ถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันและส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ