แฟนคลับ "เตี้ย มช." รวมตัวให้กำลังใจ ตร. ส่งฟ้องคดีทารุณสัตว์

12 พ.ย. 63

แฟนคลับ เตี้ย มช. รวมตัวให้กำลังใจ ตำรวจส่งสำนวนฟ้องศาลฯ คดีทารุณกรรมสัตว์

ที่จังหวัดเชียงใหม่ช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มคนรัก "พี่เตี้ย" สุนัขขวัญใจชาว มช.นำโดย นางรุ้งนภา ชยุติมันต์กุล และกลุ่มคนรักพี่เตี้ยอีกประมาณ 20 กว่าคน ต่างพากันเดินทางมาที่บริเวณด้านหน้าลานอนุสาวรีย์พระบิดาแห่งกฎหมายไทย หน้าศาลจังหวัดเชียงใหม่พร้อมกับชูป้ายรูุปภาพของสุนัข เตี้ยมช. พร้อมกับข้อความขอความเป็นธรรม "เตี้ยจะต้องไม่ตายฟรี" รักและคิดถึงเตี้ยมช. ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มกันมาแสดงสัญลักษณ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เตี้ย มช.

นางรุ้งนภา ได้เผยว่าวันนี้ ทางกลุ่มคนรักพี่เตี้ย ได้เดินทางมาให้กำลังใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เมืองเชียงใหม่ที่ในวันนี้นั้นได้นำสำนวนการสอบสวนของ ส.ต.ท.ปริญญา มายื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับมาติดตามความคืบหน้าของคดีทารุณกรรมสัตว์ โดยทางอัยการจังหวัดเชียงใหม่ จะได้มีการชี้แจงให้กับศาลได้ทราบว่าข้อมูลทั้งหมด หลักฐานทั้งหมดจะเพียงพอต่อการรับฟ้องจำเลยหรือไม่

ขณะเดียวกันทางกลุ่มคนรักพี่เตี้ย ได้ขอพรหน้ารูปปั้นพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ทรงเป็นเสนาบดีกระทรวงยุติธรรม พระบิดาแห่งกฏหมาย เพื่อให้ความยุติธรรม และจะมีการติดตามความคืบหน้าของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง
ส่วนในด้านคดีนั้นทางอัยการจังหวัดเชียงใหม่ได้สรุปเสนอศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหาต่อไป

สำหรับคดี เตี้ย มช. เกิดขึ้นเมื่อ 3 พ.ค. 63 ต่อมามี ส.ต.ท.ปริญญา ปัญญาบุตร หรือ "หมู่แบงค์" ผู้บังคับหมู่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่33 (ตชด.33) บุคคลที่ปรากฏตามคลิปวงจรปิดเข้ามอบตัว และถูกสั่งให้ออกจากราชการพร้อมกับถูกแจ้งข้อหา

1605150926516

hyhy

untitled_6

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ