“บอย” ย้ำ! ไม่ได้จีบ “ชิปปี้”  เผยครอบครัวและแฮปปี้กับ “แพรวา” แฟน “หน่อง”

12 พ.ย. 63

มาเคลียร์ความสัมพันธ์ของคู่ซี้ที่หลายๆคนลุ้นให้เป็นมากกว่าพี่น้องกันหน่อยระหว่างพระเอกหนุ่มเครางาม “บอย ปกรณ์” กลับนางเอกสาวสายกวน “ชิปปี้ ศิรินทร์” ที่ล่าสุดก็ถูกจับตาหลังฝ่ายหญิงโพสต์รูปคู่พร้อมข้อความถึงหนุ่มบอยว่า “อยากเปิดตัวแฟนมั่งแต่ไม่มี เลยเปิดตัวพ่อก่อนค่ะ” และแฮชแท็กแซวๆว่า #มีอายุแล้วแต่ยังหล่ออยู่ครับ

s__70860816

 “หนุ่มบอย” ก็บอกว่าไม่มีอะไรทั้งนั้น และย้ำชัดว่าไม่ได้จีบกันตามที่หลายๆคนชงในคอมเมนท์ด้วย เจ้าตัวก็ยอมรับว่าหลังจากไม่ได้ถ่ายละครด้วยกันก็คุยกันน้อยลง เพราะทำงานกันคนละที่ คนละเรื่อง แต่ก็ไม่ได้หายไปไหน ยังแชทคุยกันตามปกติตามประสาพี่น้อง ก่อนที่จะยืนยันว่าสถานะหัวใจตัวเองตอนนี้ยังคงโสดเหมือนเดิม

s__70860818

พร้อมกับการเมาท์ถึงความรักครั้งใหม่ของน้องชายอย่าง “หน่อง ธนา” ว่าตัวเองไม่ได้หมั่นไส้หลังเห็นน้องโพสต์รูปคู่กับแฟนสาว “แพรวา ณิชาภัทร” อยู่บ่อยๆ กลับกันยังแอบมีความสุขกับทั้งคู่ที่แฮปปี้ในรักครั้งนี้ เพราะส่วนตัวก็รู้จัก สนิทกับทั้ง 2 คนอยู่แล้ว เชื่อไลฟ์สไตล์ที่เฮฮาของทั้งคู่จะทำให้เข้ากันได้ดี และจะเป็นอะไรที่ยินดีด้วยหาก “แพรวา” เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

s__70860821

ทั้งนี้ “หนุ่มบอย” ก็บอกว่าอย่าปล่อยให้เรื่องความรักของตัวเองเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาแข่งกับใคร เช่นเดียวกับคุณแม่ที่ไม่ได้กดดันอะไรตน คาดว่าเพราะเห็นน้องชายมีแฟนเลยโล่งใจไปหนึ่งระดับ บวกกับเชื่อว่าคุณแม่จะเห็นรูปแบบการใช้ชีวิตของตนอยู่ทุกวันว่าไม่ได้มีเวลามากขนาดที่จะไปหาใคร 

สุดท้ายเจ้าตัวก็ยอมรับว่าจากการที่ได้สัมผัสกับ “แพรวา” ตอนที่มากินข้าวนอกบ้านร่วมกันกับครอบครัว ก็บอกว่า “แพรวา” เป็นผู้หญิงที่น่ารัก เฟรนลี่ เข้ากับทุกคนได้ดี โดยเฉพาะกับน้องสาว “น้องวันใหม่” ที่เดิมที่เป็นแฟนเพลง “รักติดไซเรน” ของ “แพรวา” อยู่แล้ว ทำให้มาทีไรก็ตัวติดกันตลอด ซึ่ง “หนุ่มบอย” ในฐานะพี่ชายก็ยกผู้หญิงของน้องชายคนนี้ผ่านฉลุย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส