แม่ “น้องบีม” แค้นเก๋งใจดำซิ่งทับร่างลูกซ้ำแล้วหนี สุดช้ำต้องยืมญาติ 3 แสนค่ารักษา (คลิป)

11 พ.ย. 63

จากกรณที่เด็กอายุ 15 ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ จนนอนอยู่กลางถนน รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ขณะนั้นมีรถยนต์สีดำขับผ่านมาแล้วขับชนซ้ำผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่ จนล่าสุด อาการบาดเจ็บสาหัสอย่างหนักจนโคม่า อยู่ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล

794843535427

วันที่ 11 พ.ย. 63 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ โรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ต เพื่อเยี่ยมอาการน้องบีม นางสมิตา พิมภาสุด แม่ของน้องบี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า อาการลูกตอนนี้ ต้องผ่าตัดใส่เหล็กที่ขา เพราะลูกไม่ได้แค่ขาหักธรรมดา แต่กระดูกแตกเป็น 10 ชิ้น หมอต้องใส่เหล็กเล็ก ๆ เพื่อร้อยกระดูกให้ใหม่ ส่วนกระดูกข้อเข่ามีรอยแตก หมอต้องใส่อุปกรณ์ทั้งหมด

250381

ส่วนอาการสมองบวม ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว บวมน้อยลง ตอนนี้ลูกรู้สึกตัวดี คุยรู้เรื่อง เรื่องค่ารักษาพยาบาลต้องออกเองทั้งหมด เบื้องต้นตอนนี้ค่ารักษา 300,000 บาท แต่ยังไม่รวมค่าผ่าตัดขา ตนต้องไปหยิบยืมเงินญาติมา อยากให้คนที่ชนแล้วหนี ให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำด้วย ขอถามว่ายังมีความเป็นคนอยู่ไหมที่ทำแบบนี้ ในเมื่อคุณทำผิดแล้วขอให้ออกมายอมรับผิด

486844

ตนขอฝากให้ตำรวจช่วยเร่งรัดคดี จับตัวคนผิดมาลงโทษมารับผิดชอบให้ได้ พร้อมขอร้องคนที่มีเบาะแสหรือกล้องวงจรปิด ให้ช่วยส่งมาให้ทางครอบครัวด้วย เพื่อจะได้ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนก่อเหตุให้ได้เร็ว ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส