เจ้าหนี้เปิดนาทีหนีกระสุนหนุ่มกร่างควงปืนไล่ยิง พ่อตำรวจไม่ป้องปล่อยลูกติดคุก (คลิป)

11 พ.ย. 63

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปชายรายหนึ่งมีพฤติกรรมกร่าง โดยมีการด่าทอกับผู้เสียหายอยู่ริมทางเท้า ถ.เชื่อมสัมพันธ์ เขตหนองจอก กทม. โดยมีการนำอาวุธปืนออกมาแกว่งไปมา ก่อนจะยิงใส่รถของคู่กรณีขณะขับออกจากจุดเกิดเหตุ โดยอ้างว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ

391444439393976720

ล่าสุด วันที่ 11 พ.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านของชำ คาดว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ ซึ่งร้านปิดให้บริการ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นวานนี้ 22.00 น. ตนเองขับรถจะไปกินข้าวกับเพื่อนรวม 4 คน โดยขับรถผ่านร้านของผู้ก่อเหตุ ภรรยาผู้ก่อเหตุเป็นหนี้ตนอยู่ราว 100,000 บาท ค้างเงินอยู่เกือบ 1 ปี ไม่ยอมคืน ติดต่อลำบาก โทรหาก็รับสายบ้างไม่รับบ้าง ตนเองจึงตัดสินใจแวะเข้าไปสอบถาม โดยส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปเพียงขับรถผ่าน

318110

เมื่อตนเข้าไปถึง ปรากฎว่าชายที่ก่อเหตุก็ถามพวกตนก่อนเลยว่า "พวกมึงมาทำอะไร" ทำนองหาเรื่อง จากนั้นก็ไปหยิบอาวุธปืนออกมา โดยขึ้นลำกล้องทันที จากนั้นก็ยืนถือปืนแกว่งไปมาตามที่เห็นในคลิป อีกทั้งชายในคลิปยังอ้างตัวเป็นลูกนายตำรวจ ที่ผ่านมาตนเองไม่รู้จักกับชายที่ก่อเหตุ เวลาทวงหนี้ก็จะติดต่อกับภรรยาผู้ก่อเหตุตลอด เคยเจอชายที่ก่อเหตุบ้าง แต่ไม่เคยคุย และไม่เคยมีปัญหาแบบนี้มาก่อน

824048

ส่วนตัวไม่ได้คิดจะเข้าไปหาเรื่อง ตนเองก็พยายามพูดให้ผู้ก่อเหตุใจเย็น ๆ แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายตนเองคิดว่าท่าไม่ดี จึงชักชวนกันกลับ โดยเมื่อพวกตนขึ้นรถแล้ว กำลังเคลื่อนรถออก ตนไม่คิดว่าคู่กรณีจะยิงปืนใส่ สุดท้ายก็ยิงใส่ท้ายรถตนหลังจากเคลื่อนตัวออกแล้ว 2 นัด กระสุนเข้าไฟท้าย ทะลุถังน้ำมัน 1 นัด ตนจึงตัดสินใจไปแจ้งความทันที

จากนั้น ตำรวจก็ดำเนินการไปจับกุม ยอมรับว่ากังวลบ้างที่ผู้ก่อเหตุเป็นลูกตำรวจ และตำรวจที่ สน.ลำผักชี ยืนยันว่าจะดำเนินการถึงที่สุด ตนเองก็ขอเอาเรื่องถึงที่สุด ส่วนเรื่องหนี้ตนเองก็อยากให้ภรรยาผู้ก่อเหตุชำระคืน เพราะวานนี้ที่เข้าไปสุดท้ายก็ไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว

630122

พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผู้กำกับ สน.ลำผักชี ระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้น หลังจากผู้เสียหายเข้ามาแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเข้าไปจับกุมตัวคนก่อเหตุแล้ว ยึดอาวุธปืนได้ 1 กระบอก แจ้งข้อหาพยายามฆ่าและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ยศพันตำรวจโท ปืนที่ใช้ก่อเหตุคือปืนซิกซาวเออร์ของพ่อผู้ก่อเหตุ

457868

ด้านพ่อของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ตนเองไม่คิดช่วยเหลือลูกชาย ตอนนี้ก็เครียด หลังเกิดเหตุตนเองก็เข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำผักชี โดยไม่ขอให้การช่วยเหลืออะไร ส่วนตัวไม่เคยให้ท้ายลูก เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากตนเองเข้าไปหาลูกชายที่ร้าน และตนเองเข้าห้องน้ำ จากนั้นลืมปืนเอาไว้ในห้องน้ำ จึงให้ลูกชายเก็บเอาไว้ให้ หลังจากผู้เสียหายเข้ามาที่ร้านมาทวงหนี้ลูกสะใภ้ ขณะนั้นลูกชายอยู่กับภรรยาและลูกน้อยวัย 3 เดือน เห็นผู้เสียหายเข้ามาหลายคน ทำให้ลูกชายหยิบปืนออกมา ตนเองยอมรับว่าลูกชายผิด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส