ผู้รอดชีวิตเผยนาทีรถทัวร์เบรกแตกเสียหลัก หลังเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจำนวนมาก - เปิดรายชื่อเหยื่อทัวร์มรณะจำนวน 18 ราย

22 มี.ค. 61
สำหรับความคืบหน้ากรณีเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ท่องเที่ยวพลิกคว่ำที่อำเภอวังน้ำเขียว เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มียอดผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจำนวน 18 ราย ประกอบไปด้วย 1.นางนภาวรรณ จำปาศรี 2.ด.ญ.พรรณวดี ถิตย์ถนอม 3.นางสมพิศ สุทธิชุม 4.ด.ช.ชนาธิน พลไกรษร 5.นายประยุง วังพิกุล 6.นางละม่อม อังคะแสน 7.น.ส.เพลินพิศ จำปาศรี 8.นายวิรุฬห์ ตะก้อง 9.นางทองสอน ปรีวิลัย 10.ด.ญ.ปวีณ์สุดา วังพิกุล 11.นายโฆษิต เพชรสังหาร 12.นางบุญชิต สุทธิชุม 13.นางสำราญ จันทร์สว่าง 14.น.ส.จิราภรณ์ ไชยกำปัง 15.นางสายธาร สุทธิชุม 16.นายสีไพร เผือดผุด 17.นางเรียน ธารวาวแวว และ 18.หญิงไทยไม่ทราบชื่อ 1 ราย
สภาพรถทัวร์ที่ได้รับอุบัติเหตุ
โดยทั้งหมดกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบรูปพรรณสัณฐาน เพื่อส่งกลับภูมิลำเนาที่ จ.กาฬสินธุ์ ให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
นางสมจิตร จำปาศรี ผู้โดยสารที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุ
ขณะที่ นางสมจิตร จำปาศรี ผู้โดยสารที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์วิ่งส่ายไปมาเป็นระยะทางยาว และก็ได้ยินเสียงคนในรถตะโกนบอกว่ารถเบรกไม่อยู่ เบรกแตก ผู้โดยสารที่อยู่หลายคนที่อยู่ในรถหลายคนได้ก้มตัวหมอบลงในรถ จากนั้นรถก็เสียหลักพุ่งข้ามแท่งปูนกั้นเกาะกลางถนนชนกับต้นไม้ และร้านค้าที่อยู่ริมทางยังถนนอีกฝั่ง ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเห็นผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดจำนวนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ