“เวียร์” ไม่หึง “เบลล่า” เล่นเลิฟซีน ลั่นงานกับชีวิตมันต้องแยก! ว่างเมื่อไรจัดทริปเติมความหวาน

11 พ.ย. 63

อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่โชว์ความหวานแบบสม่ำเสมอ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ"เบลล่า ราณี" ล่าสุด สาวเบลล่า มีฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างจะดูดดื่ม แต่แฟนหนุ่มเผยไม่ซีเรียส โต ๆ กันแล้ว เรียกว่าต้องใจกว้าง สำหรับเรื่องการทำงาน

ล่าสุดวันนี้ (11 พฤศจิกายน 2563) ได้เจอหนุ่ม "เวียร์" เลยถามถึงทริปนี้ เจ้าตัวก็ตอบไปยิ้มไป บอกว่าพอว่างตรงกัน ก็ต้องสวีทกันหน่อย เพื่อเติมความหวานให้กันและกัน เมื่อนักข่าวแซวว่า ทะเลต้องเรียกพี่เลยไหม หนุ่มเวียร์ ก็บอกว่า ต้องเรียกลุงมากกว่า เพราะอันที่จริง คู่ตนก็หวานกันมาตั้งแต่แรกแล้ว

นอกจากนี้ยังได้ถามถึงละครเรื่องล่าสุด สาวเบลล่า มีฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างจะดูดดื่ม ได้เห็นหรือยัง หนุ่มเวียร์ ก็บอกว่า ตนไม่ได้ดู แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเป็นเรื่องปกติของการทำงาน ตนเองก็ถ่ายฉากเลิฟซีนมาเยอะแล้ว จึงรู้สึกเฉยๆ โดยก่อนถ่ายก็ไม่จำเป็นต้องมาขออนุญาตตน เพราะเราก็โต ๆ กันแล้ว เรียกว่าต้องใจกว้าง สำหรับเรื่องการทำงาน

ถามถึงละครเบลล่าเมื่อคืนมีฉากจูบดูดดื่ม?
“ผมไม่ได้ดูครับ ผมไม่ได้ซีเรียส เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะมันเป็นการทำงาน ซึ่งจริงๆ แล้วผมก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน ผมก็รู้ดี ผมถ่ายฉากเลิฟซีนมาเยอะมาก เรารู้สึกเฉยๆ”

1605088630839

ก่อนจะเข้าฉากเขามีมาขอไหม?
“ไม่ต้องครับ เราโตๆ กันแล้ว เรื่องงานเราปล่อยให้ลุยกันเต็มที่ เราไม่อยากให้มีอะไรมาขวางการทำงาน มันเป็นศิลปะที่ต้องใช้ในการทำงาน พอต้องมาทำอันนี้ได้ อันนี้ไม่ได้ ผมว่ามันอาจจะทำให้การทำงานมันไม่ราบรื่น”

มีแซวๆ กันบ้างไหม?
“ไม่มีครับ ไม่มีแซว ปล่อยไป หน้าที่ใครหน้าที่มัน เผื่อเราทำบ้างเขาจะได้ไม่ต้องมาถาม (หัวเราะ) จริงๆ มันต้องมีอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาซีเรียส การทำงานในฉากเลิฟซีน การทำงานมันก็คือการทำงาน งานกับชีวิตมันก็ต้องแยก เราไม่อยากให้อันนี้ได้ อันนี้ไม่ได้ มันดูใจแคบ

มีแบบได้ดูแล้วเขินกันเองบ้างไหม?
“น้องจะชวนให้ดู เราก็บอกว่าก็ดูอยู่ ถ้าว่างก็ดู เราก็สนับสนุนผลงานเขาอยู่แล้ว ตามดูว่าเป็นยังไง เรตติ้งเป็นยังไงบ้าง ยอดไลฟ์ ยอดคนดูตามดูตลอด เขาก็มาคุยมาโม้ให้ฟังตลอดว่าเนี่ยละครเรตติ้งดี จริงๆ จะได้รู้ฟีดแบคจากเพื่อนๆ รอบข้างมากกว่า เพื่อนๆจ ะชอบดูละคร เขาจะบอกว่าละครน้องสนุกนะ เมื่อไหร่เวียร์จะมีละครซะที”

ใจกว้าง?
“ต้องใจกว้างในการทำงานครับ งานก็คืองาน ชีวิตส่วนตัวต้องแยกกัน”

1605088666950

ถามเรื่องไปเที่ยวล่าสุด?
“ถือว่าโอเคครับ เป็นกิจกรรมที่ได้ทำด้วยกัน เป็นอีกสกิลหนึ่ง ไม่ยากไม่ง่าย เวลาเราได้ท่องเที่ยวก็เป็นอีกอย่างที่เราสามารถทำได้ เมื่อก่อนจะแค่สกูบ้า เที่ยวเดินตามหาด ออกเรือ ตอนนี้เราสกูบา (ดำน้ำลึก) ได้แล้วนะ เราฟรีไดร์ฟ (วิธีดำน้ำอย่างหนึ่งซึ่งใช้เทคนิคการกลั้นหายใจดำลงไปใต้น้ำ) ได้ ก็มีอะไรให้ทำมากขึ้น”

เป็นทริปสมบุกสมบันทั้งดำน้ำ ปีนเขา?
“เวลาได้ไปแล้วเราก็อยากจะทำกิจกรรมให้เต็มที่หลายๆ อย่าง เราไม่ได้มีเวลาว่างมาก พอว่างที่ก็จัดเต็ม แต่เราก็ไม่ได้อัดหลายๆอย่างในวันเดียวนะ ไม่งั้นอาจจะโดนดุผมก็ต้องแบบวันนี้แพลนกิ้งเบาๆ อีกวันไปฟรีไดร์ฟกัน อีกวันไปสกูบา”

เขามีขอชิลบ้าง?
“ผมจะเป็นพวกชอบอัด แล้วน้องจะหันมามองหน้า ไม่เหนื่อยเหรอ พอไหม เบาได้เบานะ แต่ก็สนุกครับ เวลาที่เราได้พักผ่อนมันทำให้เราสนุก”

หลายคนแซวทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อม?
“จริงๆ ทะเลมันก็หวานอยู่แล้วครับ แต่ผมไม่เคยชิมนะ คู่เราก็หวานกันมาตั้งแต่แรก (ทะเลต้องเรียกพี่?) ทะเลต้องเรียกลุง”

วางทริปต่อไปไว้หรือยัง?
“ยังครับ พอดีช่วงโควิดทำให้ละครเว้นช่วงไป พอเข้าพ.ย. -ก.พ. 4 เดือนนี้เต็มทุกวันเลยครับ”

ว่างปุ๊บ สวีทปั๊บ?
“ถ้าว่างก็ต้องนิดหนึ่งครับ ต้องหมั่นเติมครับ”

1605088679930

1605088857606

1605088842953

s__32309555

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส