หนุ่มตกใจ เด็กขวบเศษมายืนกลางถนนตอนตี 3 พ่อแม่ไม่อยู่ที่บ้าน ทิ้งไว้กับหมาตัวเดียว

11 พ.ย. 63

พลเมืองดีตกใจ ขับรถมาเจอเด็กขวบเศษ มายืนกลางถนนตอนตี 3 โดยมีสุนัขพันธ์พิตบูลอยู่ข้างๆ โชคดีไม่ถูกรถชน พ่อแม่หายตัว

เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบมีเด็กชายตัวน้อย หลงมาเดินอยู่กลางถนน บริเวณซอย18 ถนนมิตรสัมพันธ์ ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ บริเวณหน้าร้านหมูกระทะซามูไร พบพลเมืองดี กำลังช่วยดูแลเด็กอยู่ เบื้องต้นเป็นเด็กชายอายุประมาณขวบเศษ ใส่เสื้อสีขาว ซึ่งเด็กยังพูดไม่ได้ จึงสอบถามอะไรไม่ได้เลย

1605076563077

จากการสอบถามพลเมืองดีที่พบเด็กทราบว่า ตนขับรถมากับเพื่อนจะกลับบ้านตามกันมา 2 คันก็มาเจอเด็กยืนอยู่กลางถนน พร้อมกับมีสุนัขพันธุ์พิทบูลตัวใหญ่ ที่ดุร้าย เป็นพันธุ์ที่กัดคนตาย ยืนอยู่ด้วย ตนเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงจอดรถลงมาดูเด็ก จากนั้นสุนัขเห็นพวกตน โชคดีที่มันวิ่งหนีไป ตนจึงเอาเด็กมานั่งในรถและโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

1605076513105

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงพยายามตะโกนเรียกหาพ่อแม่ของเด็กแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เจ้าหน้าที่จึงเดินตามเด็กเข้าไปภายในบ้านพบว่าประตูห้องเปิดแง้มไว้ไม่ได้ล็อก จึงมองเห็นว่ามีขวดนมเหลืออยู่ครึ่งขวด พัดลมเปิดอยู่ และที่นอนเด็กวางอยู่ จึงรู้เป็นบ้านนี้ แต่ไม่มีใครในบ้านสักคนเดียว มีแต่สุนัข 1 ตัว คาดว่า ผู้ปกครองพ่อแม่เด็กน่าจะปล่อยให้อยู่ลำพังกับสุนัข พอเด็กตื่นมาหาพ่อแม่ผู้ปกครอง ก็เลยเดินออกมานอกบ้าน แต่โชคดีที่มีสุนัขคอยเฝ้าอยู่ตลอด

1605076542747

หลังจากนั้นชาวบ้านที่อยู่ใกล้ได้ยินเสียงจึงออกมาดูก็ยืนยันว่าเด็กคนดังกล่าวอยู่ที่บ้านหลังนี้จริง แต่ไม่ทราบว่าพ่อแม่เด็กไปไหนและทำไมทิ้งเด็กไว้เพียงลำพัง ชาวบ้านจึงรับเด็กไว้ดูแลในเบื้องต้นรอพ่อแม่เด็กกลับมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อแม่ของเด็กได้กลับมาตอนช่วงเช้า เพื่อมารับลูกคืนโดยเผยว่า เห็นลูกหลับแล้วจึงขี่ จยย.ไปเยี่ยมยายของเด็กที่ป่วยอยู่อีกบ้าน พร้อมกับยอมรับผิดว่าประมาทเกินไป และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ