ลูกจ้างแสบตีหน้าเศร้าของาน จังหวะเผลอขอแยกวง ดอดฉกกระปุกนายเชิดเงินแสนหนี (คลิป)

11 พ.ย. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chiraporn Khumpon โพสต์ในกลุ่มข่าว ระบุข้อความว่า "ขออนุญาติแอดมินและเพื่อน ๆ ในเพจนะคะเนื่องจากนายจักรพงษ์ มีคนแนะนำให้มาสมัครงานที่ร้านค่ะ ทำงานได้ประมาณเดือนกว่า ๆ แล้ว วันที่ 9/11/63 ได้ขโมยเงินของที่ร้านไป ใครพบเห็นหรือพบเบาะแสแจ้งมาได้เลยนะคะ มีรางวัลนำจับให้ 5,000 บาท พิกัดอ่างศิลา ขอบคุณค่ะ โทร 087-5444474 เพิ่มเติมค่ะ เขาเคยทำงานที่อู่รถซ่อมมอเตอร์ไซค์ทางไป รร.บูรพา"

665338

พร้อมเผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเจ๊น้อย หมูกะทะ สาขา 2 หมู่ 5 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เห็นภาพมีชายคนหนึ่งเดินมองอยู่บริเวณหน้าห้องภายในร้าน เปิดประตูเข้าไปในห้องนอน หายไปสักพัก แล้วก็ออกมาด้วยท่าทีลุกลี้ลุกลน แล้วก็เดินหายไป

875107

ต่อมา นายเอกพงษ์ และนางมณฑิตา บุญดาบส เจ้าของร้าน ได้มาตรวจสอบพบว่าเงินได้หายไปจากที่เก็บไว้ในถังเงินภายในห้องนอนกว่า 100,000 บาท เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าผู้ต้องสงสัยคือนายจักรพงษ์ อายุ 21 ปี ซึ่งได้มาทำงานที่ร้าน 2 สัปดาห์

318769

นางมณฑิตา บุญดาบส อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 9 พ.ย. 63 ทุกคนได้มีการเล่นกีฬาเปตองกัน แต่นายจักรพงษ์ได้เดินหายไปจากกลุ่ม แล้วก็กลับไปนั่งเหมือนเดิม และวันรุ่งขึ้นได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ตามหาก็ไม่เจอ เบอร์โทรที่ให้ไว้ก็ติดต่อไม่ได้

806922

ทั้งนี้ ตนอยากฝากบอกนายจักรพงษ์ว่าช่วยเอาเงินมาคืน ตนจะไม่เอาเรื่อง เพราะว่าตอนนี้เดือดร้อนหนัก เงินต้องใช้จ่ายภายในร้านหมุนเวียนต่าง ๆ และฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ให้ช่วยติดตามจับกุมนายจักรพงษ์มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากกลัวจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก

964341

สำหรับตนได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด แล้ว อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่รับคนงานมาทำงาน ให้ตรวจสอบประวัติให้ดีด้วยว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร เพิ่งออกจากคุกมาหรือไม่ ไม่เช่นนั้นจะเดือดร้อนเหมือนตน ที่ตนรับเข้าทำงานด้วยความสงสาร สุดท้ายมาทำร้ายแบบนี้ พร้อมฝากถึงผู้แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมตัวได้ ตนให้รางวัล 5,000 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส