หมอปลาตัดใบบอนเปิดปากสาวโอเกะถูกฆ่าเผา แง้มบอกรู้ตัวคนฆ่าตั้งแต่ดูข่าวทีวี (คลิป)

10 พ.ย. 63

กรณีตำรวจ สภ.แก่งกระจาน รับแจ้งเหตุพบศพบุคคลถูกฆ่าเผา พร้อมรถจักรยานยนต์ภายในป่าละเมาะหมู่ 4 บ้านโป่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้ทราบ และประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงเพชรบุรี ร่วมกันตรวจสอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ฆ่าโหดสาวโอเกะเผาพร้อมรถอำพราง ผัวเชื่อถูกฆาตกรรมสงสัยปมลูกค้าติดพัน
-ไขปริศนาสาวโอเกะถูกเผาคาซากรถ เพื่อนปูดปมเตียงหัก ผัวยันมีเซ็กซ์ปกติปัดหึงรักเก่า

โดยที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากถนนบายพาสแก่งกระจาน-ยางชุม เข้าไปประมาณ 200 เมตร พบซากรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กธ 6326 นครปฐม ล้มตะแคงอยู่บนพื้นในสภาพถูกไฟเผาไหม้เกรียมไปทั้งคันทับศพผู้หญิง ซึ่งถูกไฟเผาทั้งร่างจนดำเป็นตอตะโก ใกล้กันพบนาฬิกาแบบผู้หญิง 1 เรือน เศษกระดูกกระจายไปทั่วบริเวณ

925898

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็น น.ส.กัญญาภัค หรือ ผึ้ง อายุ 46 ปี ชาว อ.แก่งกระจาน ซึ่งเป็นบุคคลที่ญาติแจ้งความไว้ว่า หายตัวออกจากบ้านเมื่อวันที่ 5 พ.ย.63 ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานนายสันติ ชาติทอง ผู้เป็นสามี อายุ 46 ปี ให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นนายสันติ จดจำนาฬิกา และลักษณะรถจักรยานยนต์ได้ อีกทั้งยังยืนยันว่าศพที่พบคือ น.ส.กัญญาภัค ภรรยาตัวเอง ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

592236

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ย.63 นางเสาร์วรักษ์ แก้วฉวี อายุ 66 ปี ชาว อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ มารดาของผู้ตาย พร้อมด้วยบุตรชายคนที่ 1 และ 2 ได้เชิญ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี หรือ นายจีระพันธ์ เพชรขาว มาทำพิธีเปิดปากผู้ตาย

564337

โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หมอปลา ทำพิธีเรียกวิญญาณและเปิดปากสาวคาราโอเกะที่ถูกฆาตกรรมและเผาพร้อมรถจักรยานยนต์ ในพิธีจะใช้ต้นบอนและใบบอน เพื่อเรียกวิญญาณ และเรีนกชื่อผู้ตายให้มาเข้าฝันครอบครัว คือ แม่และลูก เนื่องจากหมอปลาเชื่อว่า เหตุที่เกิดขึ้นคนร้ายอาจจะลงมือคนเดียว แต่การอำพรางศพน่าจะมากกว่า 1 คน โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุหมอปลาบอกว่าไม่สามารถสัมผัสอะไรได้ แสดงว่าผู้ตายไม่น่าจะตายตรงจุดที่พบศพ

882027

นางเสาร์วรักษ์ แม่ผู้ตาย บอกว่า อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้ เนื่องจากมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม หลังจากตายไม่เคยมาเข้าฝัน วันนี้จึงอยากให้หมอปลามาประกอบพิธี และขอให้ตำรวจดำเนินการจับกุมได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส