อุกอาจ! หนุ่มใหญ่ลากลูกซองบุกยิง 2 เฒ่าดับคาบ้าน สางแค้นติดพันหลานแต่ถูกกีดกัน (คลิป)

10 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.63 ร.ต.อ.มนัส แก้วจินดาคำ รองสว.(สอบสวน)สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุบุคคลถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ภายในบ้านบริเวณบ้านกกมะโมง หมู่ที่ 3 ต.ยางโกลน อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย

131410

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายบุญถม อายุ 68 ปี ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก สภาพศพถูกอาวุธปืนยิงที่หน้าอก นอนเสียชีวิตหน้าบ้าน

549206

นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อนายจันได อายุ 72 ปี ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ถูกยิงที่ด้านหลังและก้น อาการสาหัส เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนมือปืนทราบชื่อต่อมา นายสมหมาย อายุ 55 ปี ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หลังจากก่อนเหตุได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บ้านของตัวเอง

cg

พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชต ผกก.สภ.นครไทย กล่าวว่า หลังจากนายสมหมาย คนร้ายที่ก่อเหตุได้นำอาวุธปืนลูกซองไปซุกซ่อน แต่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามไปจับกุมตัวได้ก่อน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุไปเนื่องจากแค้นที่ถูกกีดกันสาววัย 40 ปี ที่เจ้าตัวรักมานาน แต่กลับถูกผู้ตายทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นญาติของหญิงสาวที่หลงรักกีดกันให้ไปชอบพอกับชายหนุ่มอีกคน ทำให้เกิดความแค้น จึงตัดสินใจนำอาวุธปืนลูกซองยาวไปไล่ยิงแต่ละบ้าน ที่อยู่ห่างกันเพียง 100 เมตร จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

636288

โดยนายสมหมายตั้งใจจะยิงญาติถึง 4 คน แต่มีลูกปืนเพียง 2 นัดเท่านั้น ทำให้ก่อเหตุไล่ยิงเพียง 2 คน แต่หลังจากก่อเหตุก็ได้รีบนำอาวุธปืนไปซ่อน และถูกจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

347353

นางลำพูน นนทะโคตร ภรรยาของ นายบุญถม ผู้เสียชีวิต และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เปิดใจว่า วินาทีนั้น ตนนั่งกินข้าวอยู่ หันมาเห็นนายสมหมาย หันปืนมาหาทางสามีของตนเอง ขณะนั้นใจก็คิดว่า ทำไมนายสมหมายถึงทำแบบนี้ เพียงไม่กี่อึดใจ นายสมหมายก็เหนี่ยวไกปืน ปลิดชีวิตสามี 1 นัด จนเสียชีวิต โดยขณะยิงไม่มีการพูดคุยใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากนั้นนายสมหมายก็เดินออกจากบ้านไป และไปยิงนายจันได อีกคนที่อยู่ละแวกบ้าน 

965999

สาเหตุคาดว่า นายสมหมาย ซึ่งแอบมารักหลานสาวของสามี โดยหลานสาวของสามี กำลังจะแต่งงาน นายสมหมายจึงเกิดความหึงหวง และเสียใจ คิดว่าพี่น้องของสามีกีดกัน ทั้งที่ไม่เคยด่า ไม่เคยว่านายสมหมายเลย แต่กลับมาก่อเหตุน่าสลดใจแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส