สาวหลอนมโนเห็นผัวซ้อมพ่อ ชักมีดแทงคอเกือบขาด ญาติเผยป่วยจิตทั้งคู่เพิ่งคบ 4 วัน (คลิป)

10 พ.ย. 63

กรณี นางวิจิตร คำอยู่ อายุ 24 ปี ก่อเหตุใช้มีดทำครัว ฟันที่คอฝั่งขวาของ นายโต้ง สุขสำราญ กระทั่งได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ ทราบว่ามีอาการป่วยทางจิต ส่วนฝ่ายชายนำตัวส่งโรงพยาบาล

260121

ล่าสุดวัน 10 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่าคล้ายบังกะโล จุดเกิดเหตุเป็นบ้านหลังในสุด ยังพบคราบเลือดอยู่ที่เสื่อน้ำมันบนชั้น 2 ของบ้าน บ้านหลังนี้มีคนพักอาศัย 3 คน คือ คนเจ็บ คนก่อเหตุ และนายเตี้ย เพื่อนคนงาน

868213

ทีมข่าวได้พบกับ นายสุพจน์ บุญสม หัวหน้าคนงาน เปิดเผยว่า คืนที่ผ่านมาตนอยู่ในห้องพัก มาทราบเหตุหลังจากที่นางวิจิตรา หรือ แตงโม เดินมาพร้อมกับนายโต้ง คนเจ็บ มาเคาะเรียกตน ซึ่งอยู่บ้านหลังแรก พร้อมกับคนเจ็บใช้มือกุมคอตัวเองไว้ มีเลือดเจ็มมือ นางวิจิตรา ได้ร้องไห้ และขอให้ตนช่วยพานายโต้งไปหาหมอ โดยบอกว่าเพิ่งฟันคอสามี

cg_2

นางวิจิตรา เล่าให้ตนฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นไพ่กัน 3 คน โดยนั่งอยู่โถ่งชั้น 2 จากนั้นนายโต้งหันมามองหน้านางวิจิตรา จู่ ๆ เกิดภาพหลอนว่านายโต้งทำร้ายพ่อของนางวิจิตรา ทำให้เกิดอาการไม่พอใจ และลุกขึ้นไปหยิบมีดทำครัวในห้องนอน จากนั้นออกมาและฟันเข้าที่คอนายโต้งทันที โดยนายโต้งไม่ทันตั้งตัว

นายเตี้ยเห็นว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย จึงเข้าห้องพักนอนทันที เนื่องจากวันนี้มีงานเช้าต้องไปออกเรือ (ทำงานออกเรือประมง) อย่างไรก็ตาย นางวิจิตรา เพิ่งเข้ามาอยู่บ้านนี้ได้ 4-5 วัน และเพิ่งพานายโต้งมาอยู่ด้วย 2 วัน ก่อนเกิดเหตุ ซึ่งตนยังไม่เคยได้คุยกับนายโต้งเลย

943764

ส่วนนางวิจิตรา เคยอาศัยอยู่ที่นี่ราว 10 ปีที่แล้ว โดยอาศัยกับสามีเก่า ตอนนั้นก็เคยใช้มีดพยายามแทงผัวเก่า แต่ครั้งนั้นแทงไม่โดนตัว เพียงเสื้อขาดเท่านั้น จึงเลิกกับสามีคนดังกล่าวไป นางวิจิตราไปรักษาตัวตอนไหนตนไม่ทราบ แต่ก่อนนางวิจิตรากลับมา ตนสอบถามแล้วว่า อาการป่วยหายดีหรือไม่ ซึ่งนางวิจิตราระบุว่า รักษาอาการหายแล้ว โดยไม่ได้กินยาแล้ว ตนเห็นว่าหายป่วยจึงรับเข้าทำงาน แต่ก็มาเกิดเรื่องอีก

ในอดีต นอกจากการทำร้ายสามีแล้ว นางวิจิตรา ยังเคยหาเรื่องคนงานคนอื่น ๆ ทั้งวิ่งไล่ฟันคนงาน เข้าไปห้องเพื่อนคนงาน ไปทำร้ายร่างกาย พยายามจะแทง แต่ก็ไม่เคยมีใครเอาเรื่องสักครั้ง

310655

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านนายโต้ง สุขสำราญ ได้พบกับนายนิวัตน์ ฟักอ่อน น้าผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า นายโต้งไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่นี่ เพียงแต่มีทะเบียนบ้านอยู่ที่นี่ ส่วนตัวเพิ่งทราบเรื่องหลังจากที่มีข่าวออกไปเมื่อช่วงเที่ยง ตนก็จำได้ว่านายโต้งคือหลานตน ส่วนตัวยังไม่ได้ไปเยี่ยม คิดว่าจะไป แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องการไปพักรักษาตัว

213447

ที่ผ่านมาครอบครัวทราบเพียงว่านายโต้ง ไปรับจ้างตามเรือขนส่งอาหารทะเล นายโต้งไม่ได้มาที่บ้านมากกว่า 1 ปีแล้ว อีกทั้งนายโต้งก็มีอาการสติไม่ค่อยดี หลอกง่าย แต่ไม่เคยรับการรักษาอะไร ตอนที่ข่าวออกมานายโต้งมีภรรยา ตนยังไม่ทราบ ที่ผ่านมานายโต้งไม่เคยมีลูก เมีย พ่อแม่ก็เสียชีวิตหมดแล้ว นายโต้ง เป็นคนนิสัยดี ถึงแม้จะเหมือนคนไม่เต็มบาทก็ตาม สามารถทำงานได้

อย่างไรก็ตาม ส่วนตำรวจ สภ.พระประแดง ระบุว่า นางวิจิตรา มีอาการป่วยจริง ให้การไม่รู้เรื่อง ยังมีอาการห่วงสามี ซึ่งขณะนี้ส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจอาการทางจิต ซึ่งทางตำรวจมีการติดต่อครอบครัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส