โจ๋ตายโหงสิงญาติแฉคนไล่ยิงจนรถคว่ำ พ่อหอบลูกรดน้ำมนต์หลังผีออกเชื่อไม่มโน (คลิป)

10 พ.ย. 63

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 63 นางบัวเลิศ บ่อบัวทอง อายุ 48 ปี แม่ผู้เสียชีวิตที่ ต.ตาเบา อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เปิดเผยถึงข้อสงสัยในสาเหตุของการเสียชีวิตของนายภัทรพล บ่อบัวทอง หรือ น้องมาร์ค อายุ 18 ปี ลูกชาย ที่ได้ประสบอุบัติเหตุขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำงานที่ อ.ปราสาท เสียหลักชนเสาป้ายเตือนข้างทางจนเสียชีวิต

986838

โดยหลังจากทำพิธีเรียกวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าทางญาติที่ไปร่วมพิธีได้สังเกตเห็นว่าที่ป้ายเตือนขนาดใหญ่ มีรอยกระสุนยิงทะลุป้าย

271788

และจากการสังเกตพื้นที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นทางตรง ไม่ใช่ทางโค้ง นายภัทรพลใช้เส้นทางนี้กลับบ้านเป็นประจำ มีความชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี ไม่น่าเป็นไปได้ที่จะเสียหลักลงข้างทางเอง ญาติจึงได้ประสานไปทางร้อยเวรสอบสวน สภ.ปราสาท เจ้าของคดีให้ช่วยตรวจสอบข้อมูล และสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

611347

นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกในวันเผาศพ เมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีญาติที่มาร่วมงาน ถูกวิญญาณนายภัทรพลเข้าสิง พร้อมบอกว่าตัวเองถูกทำร้าย ก่อนรถเสียหลักชนเสาป้ายจนเสียชีวิตนั้น3

912793

นายวิชัย บำรุงชื่อ อายุ 39 ปี พ่อน้องแอ๋ม อายุ 14 ปี ที่ถูกวิญญาณเข้าร่าง เล่าว่า ตนพาลูกสาวไปร่วมงานวันฌาปนกิจศพ นายภัทรพล ขณะนั้นเวลาประมาณ 11.00 น. ซึ่งญาติกำลังประกอบพิธีเคลื่อนย้ายศพไปฌาปนกิจที่วัดบ้านกันตรวจ ต.กันตรวจระมวล อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ห่างจากจุดเกิดอุบัติเหตุไม่ไกล ซึ่งเมื่อไปถึงตนก็รู้สึกแปลก ๆ เมื่อลูกสาวของตนวิ่งไปกอดแฟนสาวผู้เสียชีวิตโดยลักษณ์ร้องให้โฮ ทั้งที่ไม่ได้รู้จักแฟนผู้เสียชีวิต ลูกสาวเล่าบอกตนทีหลังว่า เหมือนได้ยินเสียงมีคนกระซิบว่า "ไปปลอบแฟนพี่หน่อย"

780767

เมื่อถึงเวลาเก็บกระดูกลูกสาวตนก็มีอาการแปลก คล้ายมีวิญญาณเข้าร่าง เหมือนจะสื่ออะไรบางอย่าง ญาติที่งานศพจึงโทรศัพท์มาบอกตน ตนจึงรีบเดินทางมา ลูกสาวพูดทำนองว่าอยากให้ช่วย และบอกพิกัดว่า "มาไม่ได้ รู้สึกหนาวสั่น ยังอยู่ที่เดิม" ให้ญาติไปเรียกวิญญาณอีกครั้งในที่เกิดเหตุ

cg1cg2

ตนเป็นพ่อ เมื่อเห็นลูกตกอยู่ในสถานะแบบนั้นรู้สึกสงสารมาก และบางทีลูกสาวพูดไทยปนเขมรท้องถิ่น ทั้งที่ปกติไม่สามารถสื่อสารภาษาเขมรรู้เรื่อง บอกว่า "ขอโทษพ่อด้วย ขอขมาด้วย ที่ใช้ร่างลูกสาวพ่อมาทำแบบนี้ ให้ช่วยหน่อย"

160390

หลังจากนั้น คืนแรกที่พาลูกสาวกลับมานอนไม่ได้ รุ่งเช้าตนได้พาลูกสาวไปหาหลวงพ่อที่วัดเขาแหลมในเขต อ.พนมดงรัก แต่ลูกสาวก็ยังไม่เหมือนคนเดิม คล้ายกับสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวตลอดเวลา เหม่อลอย บางทีคุยอยู่จำอะไรไม่ได้ก็มี ซึ่งปกติลูกสาวตนเป็นคนว่องไวมาก คล้ายม้าดีดกะโหลก เปรี้ยวแก่นตามประสาเด็ก

788837

น้องปาร์ตี้ อายุ 14 ปี เพื่อนของน้องแอ๋ม เปิดเผยว่า ตนบ้านอยู่ตรงข้ามกันและเป็นเพื่อนกับน้องแอ๋ม รู้จักกันมาตั้งเด็ก ๆ น้องแอ๋ม เป็นคนนิสัยดี รักเพื่อน เป็นคนตลก เพื่อนเสียใจก็จะคอยปลอบ ที่ผ่านมาน้องแอ๋มไม่เคยป่วย หรือมีอาการผีเข้า เหม่อลอยแบบนี้มาก่อน หากมีปัญหาอะไรไม่สบายใจ น้องแอ๋มก็จะปรึกษากันตลอด ยอมรับว่ารักเพื่อน และเป็นห่วงเพื่อน ส่วนเรื่องวิญญาณนายภัทรพลที่เข้าสิงน้องแอ๋ม ตนเองไม่ขอออกความเห็น แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล ที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอผีหรือสัมผัสกับสิ่งลี้ลับแบบนี้มาก่อน แปลกใจ และหวาดกลัวที่วิญญาณมาเข้าสิงเพื่อน

117207

สำหรับอาการผีเข้านั้น นพ.สิทธา ลิขิตนุกุล หรือ หมอกอล์ฟ ให้ข้อมูลว่า ทางการแพทย์เรียกอาการดังกล่าวว่า "สภาวะบุคลิกภาพแปรปรวน หรือ อุปาทานหมู่" ซึ่งมาจากหลายสาเหตุ  ทั้งสภาพจิตใจอ่อนไหว การเก็บปัญหาไว้แล้วไม่ได้ระบาย รวมทั้งผู้ที่ไม่มีที่พึ่งพาทางใจด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส