หนุ่มหัวร้อนลูกฟ้องโดนแกล้งตามถีบเด็ก ป.6 หน้าหงาย แม่ยายแฉเด็กโตแสบส่งพ่อด่าถึงบ้าน (คลิป)

10 พ.ย. 63

จากกรณี เพจ เจ๊มอย v+ โพสต์คลิปวิดีโอ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Jirasuk Putnil" ระบุว่า "ฝากแชร์ด้วยครับน้องชายผมคนที่โดนเตะ เด็กมันเล่นกัน มีไรก็มาบอกอายุก็ 40 แล้ว น่าตัวเมียจริง พอไปหาที่บ้านไม่ออกมา แสงตะวัน ซ 16 น้องผม ป 6 ไอ้คนเตะนี้ลายล้นตัว หน้า ี ม. แสงตะวัน"

780108

วันที่ 9 พ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่บ้านที่เกิดเหตุ ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี บริเวณด้านหน้าสนามฟุตบอลของหมู่บ้าน ใกล้กันมีร้านขายของชำ และจุดที่ถูกเตะอยู่ด้านหน้าร้านขายของชำ ซึ่งกล้องวงจรที่จับภาพได้

118603

นางสาวรุจี อายุ 52 ปี แม่ของเด็กที่ถูกเตะ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. มีชาวบ้านมาบอกว่า ด.ช.อั้ม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกชายของตนถูกนายปูเตะเข้าที่หน้าอก ตนจึงเข้าไปดูที่สนามฟุตบอล ขณะที่เข้าไปดูพบว่าเด็ก ๆ นั่งกันอยู่เต็มหน้าสนามฟุตบอล และโค้ชฟุตบอลได้บอกให้ทุกคนใจเย็น ๆ กำลังจะแจ้งตำรวจ ส่วนคู่กรณีก็ยังอยู่แล้วพูดว่า "ฆ่ามัน ๆ" ตอนนั้นตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาหาเรื่องกัน

353376

กระทั่งตนเค้นคำตอบจากลูกชาย และทราบเรื่องว่า ด.ช.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 6 ปี ได้เดินมาเตะกองไฟ ทำให้สะเก็ดไฟกระเด็นใส่เสื้อผ้าของเด็ก ๆ รวมถึงลูกชายของตนที่นั่งผิงกองไฟอยู่ ลูกชายของตนจึงไปหยิบพื้นรองเท้าทีมีรอยไหม้ ไปแปะหน้าลูกชายของผู้ก่อเหตุ ซึ่งลูกชายของตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ และขอโทษแล้ว แต่พ่อของเด็กมาทำร้ายลูกตน

ทั้งนี้ตนกลัวว่าจะมีเรื่องกันเพราะสามีของตนก็ไม่ยอม ซึ่งทุกคนก็มองว่าทำเกินไป แค่เด็กเล่นกันเฉย ๆ ทำให้ตนรู้สึกโกรธ ถ้าเป็นสมัยวัยรุ่น ตนคงคะยกพวกไปตีแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากันก่อน หลังจากนี้ ตนอยากจะให้คู่กรณีเข้ามาคุยกันว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร และเจรจาไกล่เกลี่ยกัน อีกทั้งตนขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ถ้าลูกเราผิด ก็ให้ลงโทษได้ตามสมควร อย่างไรก็ตาม ถ้าผู้ก่อเหตุมาหาเรื่องตนอีก คงจะต้องดูสถานการณ์ในตอนนั้น เพราะตนก็คงจะต้องสู้กลับ

333862

ด้านนางสุบรรณ โกสินธ์ แม่ยายของผู้ก่อเหตุ เผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. พ่อของ ด.ช.อั้ม เด็กที่ถูกเตะ ได้เข้ามาพร้อมกลุ่มเพื่อนกว่า 10 คน และเข้ามาเขวี้ยงขวดแก้วใส่หน้าบ้าน ตนเดินออกมาเลยเหยียบโดนจนเป็นแผล จากนั้นพ่อของ ด.ช.อั้ม ได้ด่าว่า "อีด-ก" และบอกว่า "สั่งสอนลูกเขยให้ฟังบ้างนะ" พร้อมกับถามหาแต่นายปู ผู้ก่อเหตุ ตนได้แต่ถามว่าทำไมต้องมาทำแบบนี้ ทำไมไม่ไปคุยกันเอง

โดยก่อนหน้านี้ เด็ก ๆ ได้ไปมีเรื่องกัน ด.ช.น้ำ อายุ 6 ขวบ หลานตนไปแกล้งเขาก่อน และก็ถูกอีกฝ่ายแกล้งคืน แต่แกล้งแรงกว่า ด้วยการเอาพื้นรองเท้าร้อน ๆ มาทาบหน้า กระทั่งช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หน้าผากของ ด.ช.น้ำ อายุ 6 ปี หลานชายได้มีรอยพุพอง ส่วนนายปูหลังเกิดเรื่องก็ไม่ได้กลับมา เพราะไปทำงานรับจ้างทั่วไป ทั้งนี้ ด.ช.อั้ม มักจะโดนแกล้งเป็นประจำ เช่น เคยถูกเพื่อนจับขึงกับพื้น แล้วเดินเหยียบแผ่นหลัง แต่หลานชายไม่ค่อยเล่าให้ฟัง เพราะถ้าเพื่อน ๆ รู้ว่ากลานมาเล่าให้ฟังก็จะถูกทุบตี

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่า แบบนี้ไม่ใช่เรื่องของเด็กแล้ว และทำเกินไป ซึ่งการที่นายปูไปเตะเด็ก ตนก็มองว่าเกินไป แต่ลูกหลานของตนก็โดนทำร้ายเหมือนกัน ทำไม่ไม่ไม่มีใครถามสักคำว่าหลานเป็นอย่างไรบ้าง และทำไมต้องมาโวยวาย แล้วเขวี้ยงปาข้าวของใส่บ้านของตน อยากจะให้เข้ามากล่าวขอโทษตน เพราะตนให้ความช่วยเหลือตลอดทั้งเรื่องยืมเงิน และแบ่งปันของใช้ ส่วนเรื่องที่นายปูไปทำร้ายเด็ก ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทั้งสองฝ่ายเข้าไปเจรจากันต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส