"ฟ้า" ยัวะ! คนปล่อยคลิป ยัน ประวัติใสสะอาด งง ทำอะไรผิดถึงถูกจับ ?

21 มี.ค. 61
วันที่ 21 มีนาคม 2561 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า คนสนิทนายปรีชา ใคร่ครวญ เดินทางเข้าพบตำรวจ ปอท. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญารัชดา ในข้อหา ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14 (4), (5)
น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า เข้าพบเจ้าหน้าที่
ก่อนที่ น.ส.กนกพรรณ จะเดินทางมาที่ ปอท. นั้น ช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.กนกพรรณ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย พร้อมนายสุกิจ พูลศรีเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านทนายความ ขณะที่เข้าแจ้งความอยู่นั้น ศาลได้อนุมัติหมายจับ น.ส.กนกพรรณ จึงต้องถูกนำตัวมาที่ ปอท.
น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า
โดย น.ส.กนกพรรณ ยืนยันว่าตนเองถูกกลั่นแกล้ง ยอมรับว่าคลิปดังกล่าวแค่เล่นกับเพื่อน และได้ลบออกไปแล้ว คลิปดังกล่าวเป็นคลิปช่วงต้นปี 2560 ตนจึงสงสัยว่าคลิปดังกล่าวมาอีกได้อย่างไร เพราะตนยังไม่ได้อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ "ถามหน่อยว่า "ฟ้า" ไปทำผิดกฎหมายอะไรหรือ ประวัติ "ฟ้า" ใสนะคะ การพนัน ยาเสพติด "ฟ้า" ก็ไม่ยุ่งนะ มาออกหมายจับ "ฟ้า" เนี่ย" อย่างไรก็ตาม วันนี้เตรียมที่จะแจ้งความกลับผู้ที่เผยแพร่คลิปผ่านช่องทางยูทูป และบุคคลที่นำคลิปมาร้องเรียนต่อ ปอท. ในข้อหาแจ้งความเท็จด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ