ยิงเผาขน! อาสาตำรวจดับ คาดปมลูกชายยิงถล่มบ้านอริ ไม่รอเคลียร์ตามล้างแค้นพ่อ (คลิป)

9 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.63 เวลาประมาณ 11.30 น. ตำรวจ สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิงผู้อื่นเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณ ม.5 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง และแพทย์เวร รพ.ห้วยยอด จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ

431810

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังสายบ้านวังสมบูรณ์ - บ้านไสเหนือ หมู่ 5 ต.เขาปูน พบศพนายประดิษฐ์ อายุ 60 ปี ชาว ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นอนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ เหตุเกิดขณะที่ผู้ตายกำลังขับขี่รถกลับจากไปทำธุระที่บ้านเพื่อน และจะมุ่งหน้ากลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. แต่ถูกคนร้ายดักซุ่มอยู่ข้างทางซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยว

cg_18710517

จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง จ่อยิงผู้ตายประมาณ 3 - 5 นัด กระสุนปืนถูกนายประดิษฐ์ ที่บริเวณศีรษะ หน้าอกซ้าย หน้าท้องขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ทำให้ตนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายซึ่งยังไม่ทราบจำนวน ได้หลบหนีไป ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 4 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

806802

สาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบประเด็นการสังหารที่ชัดเจน แต่เชื่อว่าเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว จากประวัติผู้ตายเคยก่อคดียิงคนตาย เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว แต่คดีไม่คืบ น่าจะเป็นสาเหตุทำให้คู่อริกลับมาล้างแค้น และอีกประเด็น คือ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ ลูกชายของผู้ตายไปก่อเหตุยิงใส่บ้านของเพื่อนมาก่อน จึงอาจเป็นเหตุให้คนร้ายก่อเหตุก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตาม อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ และติดตามตัวคนร้ายต่อไป

149999

จากการสอบถามนายสมพร กอบกิจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถคันดังกล่าวกลับมาจากบ้านเพื่อน เพื่อที่จะกลับบ้านที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 - 2 กม. ตัวผู้ตายเป็นคนดี ช่วยเหลืองานสังคมเป็นจิตอาสามาโดยตลอด ไม่ได้มีความขัดแย้งหรือบาดหมางกับใครมาก่อน แต่ก่อนหน้านี้ลูกชายผู้ตายมีปัญหากับชายในหมู่บ้าน

858647

แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายได้หย่าร้างกับภรรยาไปเมื่อ 10 ปีก่อน มีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน และได้อาศัยอยู่กับลูกชาย ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมา นายเอก (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ลูกชายของผู้ตายได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองไปถล่มยิงใส่บ้านของอริ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ถึง 2 ครั้งซ้อน จนกระทั่งมีการถูกจับกุมตัวและอยู่ในระหว่างการประกันตัวออกมา 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุทางกำลังชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเป้าหมาย ที่เป็นอริกับลูกชายผู้ตาย และตกเป็นผู้ต้องสงสัย เบื้องต้นทั้งหมดได้หายออกไปจากบ้าน และเตรียมที่จะเชิญตัวบุคคลเกี่ยวข้องมาสอบสวน และดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส