"ฟ้าใส" กลั้นน้ำตาปมถูกเมาท์มาสาย คนตราหน้าว่าอกตัญญู ลั่นที่เงียบไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก

9 พ.ย. 63

จากกรณีดราม่าระหว่าง "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 กับกองประกวด บริษัท TPN 2018 จำกัด ล่าสุดเจ้าตัวตั้งโต๊ะแถลงเปิดไทม์ไลน์โต้ปมดราม่าแล้ว! ส่วนในมุมความรู้สึกที่ไม่เคยเปิดเผยกับแฟนคลับหรือใครมาก่อน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 1 ปี "ฟ้าใส" บอกว่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ฟ้าใส" เปิดไทม์ไลน์โต้ปมดราม่า ลั่นสัญญาฉบับแรกครอบคลุมรางวัล -เปอร์เซ็นต์-ระยะเวลาทุกอย่างแล้ว!


"สำหรับฟ้าใสนะคะ ทุกคนก็ทราบว่าฟ้าใสประกวดมาหลายเวที ไม่ว่าจะในไทยและต่างประเทศ ซึ่งจะขอพูดในประเทศไทยนะคะ โดยปกติแล้ววันแรกที่มีการลงนามในข้อตกลง MOU หรือ สัญญาฉบับแรกนะคะ ก็จะมีสัญญาฉบับที่ 2 ซึ่ง เรื่องรายละเอียดและอะไรทุกอย่างมันตรงกับที่คุยกันไว้ หรือเซ็นกันไว้ฉบับแรกค่ะ ไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงมาก่อนนะคะ ในชีวิตการเป็นนางงามของฟ้าใส ก็เลยค่อนข้างตกใจค่ะ"

"ขอบอกว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่เจอกับอะไรมา ค่อนข้างเศร้า โมเมนต์ที่หลายๆ คนทักเลยค่ะ ฟ้าใสเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า เพราะฟ้าใสไม่เหมือนเดิม โดยปกติจะชอบคุยกับคุณพ่อ (ร้องไห้) ปกติมีหลายอย่างที่ฟ้าใสชอบทำ กลายเป็นว่า ฟ้าใสคนนั้นหายไป ขอโทษค่ะไม่ได้ตั้งใจจะร้องจริงๆ มันเจอมาเยอะค่ะพี่ หนูประกวดมาหลายครั้งไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้มาก่อนจริงๆ (ร้องไห้)"

"ที่ผ่านมา ที่หนูเงียบ ไม่ได้หมายความว่าหนูไม่รู้สึกนะคะ มันเยอะจนหนูคิดว่ามาตลอดว่า เขาเป็นคนที่พาเรามาถึงจุดนี้ เราก็ไม่อยากออกมาพูดอะไรที่ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง
หนูก็เลยแล้วแต่ตามที่เขาอยากจะพูด แต่มันกลายเป็นว่า ตอนนี้สิ่งที่เขาพูดมันกลับมากระทบกับหนูโดยตรงนะคะ"

นอกจากนี้ เอส อนุสิทธิ์” ผู้จัดการพูดเสริมต่อว่า "พี่อยู่ในวงการมา 10 ปี ไม่เคยออกมานั่งแถลงข่าวแบบนี้กับดาราคนไหน แต่เพราะฟ้าใสเดินมาหาพี่ บอกหนูไม่ไหว เขาเจอมาเยอะ แม้แต่เรื่องว่า เข้ากองสาย เขาอยากจะพูดทุกครั้งว่าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น และไม่เคยทำแบบนั้นเลย แต่มันมีเหตุผลบางอย่างที่เขาพูดไม่ได้ และจุกอยู่ในใจของเขา และเขาร้องไห้มาตลอด"

ff05_1

ff06

ff07

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส