ต่างด้าวถูกอริไล่แทงวิ่งไปตายในคูน้ำ ญาติจี้แฟนสาวคบ 15 วันเปิดปากบอกใครฆ่า (คลิป)

9 พ.ย. 63

กรณีวันที่ 8 พ.ย. 63 เวลา 20.30 น. ตำรวจ สน.เทียนทะเล รับแจ้งมีเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในซอยเทียนทะเล 25 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน มีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดที่หน้าอกยาว 1 ฟุต และแผลที่ขา-แขนซ้าย นอนเสียชีวิตในคูน้ำหน้าบ้านพักคนงานของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ ภายในซอยเทียนทะเล 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ทราบชื่อต่อมา คือนายจอมิวตู่ อายุ 24 ปี พนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ญาติคนตายบอกว่าเกี่ยวข้องกับประเด็นความหึงหวง และความขัดแย้งส่วนตัว

722137

วันที่ 9 พ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ บริษัทเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ที่เกิดเหตุจุดที่พบศพนายจอมิวตู่ คือบริเวณร่องน้ำ หน้าโรงงาน ลักษณะเป็นป่ากก

443477

นายเมน (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ลูกพี่ลูกน้องของคนตาย เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเองไม่ทราบว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร เพราะเนื่องจากทำงานอยู่คนละโรงงาน แต่หลังจากที่ทราบว่านายจอมิวตู่ เสียชีวิต จึงได้รีบเข้าไปที่เกิดเหตุ แล้วสอบถามแฟนสาวที่อยู่ด้วยกันคนตายที่คบหากันได้เพียง 15 วัน

161785

โดยแฟนสาวของนายจอมิงตู่ เล่าว่า ตอนช่วงเกิดเหตุ มีชาย 4 คน มาที่หน้าบ้านพักในโรงงาน เรียกให้ออกไปเจอ จากนั้นก็มีการพูดคุยเคลีบร์ใจกันพักใหญ่ ก่อนที่จะหายไปจากหน้าบ้านพัก แล้วทิ้งช่วงประมาณ 5-10 นาที มีคนวิ่งไปบอกว่านายจอมิวตู่ว่าโดนฆ่าตายอยู่ที่ร่องน้ำหน้าโรงงาน

cg1

นายเมน กล่าวต่อว่า นางสาวหมิว (นามสมมติ) อายุ 38 ปี แฟนสาวของคนตาย เป็นชาวเมียนมา รู้ดีว่ากลุ่มชาย 4 คนคือใคร เป็นคนไทย 1 ราย ชาวเมียนมา 3 ราย หนึ่งในนั้นคืออดีตแฟนเก่าของนางสาวหมิวที่เลิกกันไปได้ไม่นาน และตอนที่มาชาย 4 คนเรียกให้น้องชายตนออกไปเจอ นางสาวหมิวก็เห็นหน้าทุกคน รู้จักเกือบทุกคน ดังนั้นจึงอยากให้ความร่วมมือ แจ้งเบาะแสกับตำรวจและอยากให้พูดความจริงเกี่ยวกับสาเหตุครั้งนี้

cg2

ขณะเดียวกัน ส่วนตัวในฐานะญาติของคนตาย ปักใจเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับประเด็นชู้สาว เพราะเนื่องจากน้องชายเพิ่งคบหากับนางสาวหมิวได้ไม่นาน จึงเชื่อว่าเป็นการเลิกลาที่ยังไม่สนิท แล้วถูกทวงหญิงคืนและมีปากเสียงกันจนทำให้ถูกฆ่าตาย แต่ในประเด็นเรื่องส่วนตัว และความขัดแย้งอื่นนั้น ตนเองเชื่อว่าน้องชายของตัวเองไม่ได้ขัดแย้งกับใคร เพราะเพิ่งย้ายเข้ามาได้ไม่นาน

435389

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังได้ติดต่อไปยังนางสาวหมิว แฟนสาวคนตาย เจ้าตัวเป็นชาวเมียนมา พูดสื่อสารไทยไม่ได้ จึงได้พูดคุยผ่านล่าม พูดสั้น ๆ ว่า "ยังไม่ขอพูดอะไร ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว ตนเองเสียใจที่ทำให้มีคนตาย"

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุดตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เทียบทะเล ได้ควบคุมตัวชายชาวเมียนมา 1 คน ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในกลุ่มที่ก่อเหตุ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด พุ่งเป้าไปที่ประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว และประเด็นชู้สาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส