สุดอาลัย "ปู แบล็คเฮด" โพสต์ถึงเพื่อนรัก "เนม บิ๊กกัน" อดีตตำนานร็อกหลังเสียชีวิต

9 พ.ย. 63

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงร็อกไทย กับข่าวคราวการเสียชีวิตของ "เนม" นักร้องนำวง "Big Gun" (บิ๊กกัน) อดีตวงร็อกชื่อดัง เพื่อนสนิท "ปู แบล็คเฮด"

มีรายงานว่าก่อนหน้าจะเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (8 พ.ย.2563) "เนม บิ๊กกัน" เข้ารับการรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคม สำหรับหนุ่ม "เนม" ชื่อจริงว่า "ธนนท์ วัชรานันท์" เป็นนักร้องนำวงร็อกในแนวเฮวีเมทัลที่ชื่อ "Big Gun" สังกัดค่าย "เอสพี ศุภมิต" โดยจุดเด่นของวงดนตรีวงนี้ก็คือการแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้น ก่อนหน้าจะมาเป็นนักร้องนั้น เคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "สมควรตาย" ให้กับวง "ยูเรเนียม" ซึ่งเป็นวงร่วมค่ายที่ตอนนั้นมี "ปู อานนท์ สายแสงจันทร์" เป็นนักร้องนำ ก่อนที่ต่อมาสมาชิกบางส่วนของ "บิ๊กกัน" และ "ยูเรเนี่ยม" จะแยกตัวมารวมวงในชื่อ "แบล็คเฮด" นั่นเอง

ล่าสุด "ปู แบล็คเฮด" โพสต์ไว้อาลัยในไอจีส่วนตัวถึงเพื่อนรักครั้งสุดท้ายว่า "หลับให้สบายนะเพื่อน...กูบอกแล้วกูเคารพการตัดสินใจของมึง มึงสู้ มึงเหนื่อย มึงทรมานมามากแล้ว มันถึงเวลาพักผ่อนยาว ๆ ของมึงแล้วเพื่อน เราต่างก็เคยเป็นกำลังใจให้กันในทุก ๆ เรื่องมาตลอด ตอนนี้ไม่ว่ามึงจะอยู่ภพภูมิใด กูก็จะคิดถึงและส่งไปให้มึงนะ และเช่นเดียวกันกูก็จะมีกำลังใจจากมึงติดตัวไปตลอดไม่ว่ากูจะทำอะไรเช่นกัน ไอ้เนม...ขอแสดงความเสียใจกับ คุณพ่อ คุณแม่ โน้ต @jongjet_note แนท ด้วยนะครับ"

1604893468960

1604893484108

1604894056835

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส