โชเฟอร์แท็กซี่อ๊อฟสาวโด๊ปไวอากร้าดับ แม่รู้ข่าวช็อกตามเพื่อนรับตายเพราะรักสนุก (คลิป)

8 พ.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 พ.ย. 63 ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ภายในห้องดังกล่าว

445865

พบเป็นห้องพิเศษ ภายในห้องแบ่งออกเป็นห้องนอน 3 ห้อง และตรงกลางเป็นห้องสำหรับสังสรรค์ บนโต๊ะกลางห้องสังสรรค์มีการตั้งวงกินเหล้ากัน มีทั้งขวดน้ำดื่มเหล้า และอาหารว่างที่โซฟา 

955102

พบร่างของนายเทพ อายุ 44 ปี อาชีพขับแท็กซี่ และเป็นอาสากู้ภัยมูลนิธิแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นอนหงายเปลือยกายท่อนล่าง เสียชีวิตอยู่บนโซฟา สภาพสวมเสื้อแขนยาวลายตัดดำเทาเพียงตัวเดียว น้ำลายฟูมปาก ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้าย นอกจากนี้ ยังพบยาไวอากร้า และยาบางชนิดในที่เกิดเหตุและบนรถของผู้ตายด้วย

692014894795

วันที่ 8 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนายเทพ ผู้เสียชีวิต

822839

นายสุภชัย วันเดียยา เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สำหรับนายเทพ ผู้เสียชีวิต ได้ขาดการติดต่อกับทางแม่และน้องสาวได้ประมาณ 10 ปี และมาใช้ชีวิตตามลำพังโดยการทำงานขับรถแท็กซี่ ซึ่งที่ผ่านมานายเทพจะมีเพื่อนหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนเที่ยว ที่เป็นกลุ่มในที่เกิดเหตุ ซึ่งจะมีกลุ่มเพื่อนที่เที่ยวปาร์ตี้ด้วยกัน และจะจัดปาร์ตี้กับเพื่อนในกลุ่มเดือนละ 1 ครั้ง

กระทั่งเกิดเหตุมีคนรู้จักส่งข้อความไลน์มาบอกตนว่า นายเทพได้เสียชีวิต ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนศรนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตนจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้น้องสาวของนายเทพทราบ ซึ่งน้องสาวนายเทพทราบก็ได้ให้ตนเป็นคนจัดการเรื่องงานศพ และได้ปิดบังเรื่องนี้ไม่ให้แม่นายเทพรู้ เนื่องจากกลัวแม่จะทำใจไม่ได้ กระทั่งต่อมา แม่ของนายเทพทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิต ครอบครัวคาดว่าผู้เป็นแม่น่าจะทราบจากข่าว

cg1cg2

หลังจากนั้น แม่ของนายเทพมีอาการช็อกจนเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากไม่ได้เจอลูกชายมากว่า 10 ปี ตอนนี้ยังไม่ออกจากโรงพยาบาล สำหรับนายเทพเป็นคนที่มีนิสัยเพลย์บอย มีสาวคนสนิทหลายคน ส่วนกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็ไม่ขอให้ข้อมูลลงลึกถึงรายละเอียดต่าง ๆ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และถือว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่สร้างความบอบช้ำให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส