ผัวเมายาแทงเมียดับฉุนดอดหาผัวเก่า แม่ปัดคบซ้อนสลดศพตายสยองไม่กล้าดู (คลิป)

8 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.63 ร.ต.อ.สมยศ คลังเงิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 3 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

334162

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.พัชรี อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ชายโครงด้านซ้าย 1 แห่ง ที่หน้าอกเหนือราวนมด้านซ้าย 1 แห่ง และที่หน้าผากอีก 1 ใกล้กันพบยาบ้าจำนวน 3 เม็ดและอุปกรณ์การเสพ 1 อัน

142640

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรนิทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านของผู้เสียชีวิต ตั้งอยู่ที่ ต.บ้านหม้อ อ.บ้านหม้อ จ.สระบุรี โดยในวันนี้ศพยังอยู่ระหว่างการชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต และในวันที่ 8 พ.ย.63 จะจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดสุนทรเทพมุนี (วัดสพานช้าง) ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี

421977

จากการสอบถาม นางเดือนเพ็ญ โพธิ์กระสังข์ อายุ 49 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ครั้งล่าสุดที่เจอกันเมื่อวานนี้ช่วงเที่ยง ลูกสาวเข้ามาช่วยซักผ้าที่บ้าน ทั้งที่ปกติไม่ค่อยทำงานบ้าน แต่เมื่อวานนี้มาแปลก อีกทั้งยังขออุ้มหลานของญาติที่เพิ่งคลอด พร้อมกับบอกว่า "ขออุ้มนาน ๆ หน่อย เดี๋ยวจะไม่ได้อุ้ม"

cg_16

กระทั่งช่วงเย็นก็ยังปกติ และเพื่อนผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มารับกลับไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุ กระทั่งกลางดึก น้องชายของผู้ตาย โทรมาหาตนบอกว่า พี่สาวเสียชีวิตแล้ว ขณะนั้นตนไม่กล้าเข้าไปดูสภาพ เพราะตนรับไม่ได้ที่จะเห็นสภาพลูกสาวเป็นแบบนั้น เนื่องจากตนเลี้ยงมาไม่เคยตี ไม่เคยทำกับลูกแบบนี้ ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุ น่าจะเป็นเพราะแฟนหนุ่มของลูกสาวเมายาด้วย ส่วนลูกสาวไม่เคยไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

299249

ทั้งนี้ลูกสาวกับผู้ก่อเหตุคบหากันมาประมาณ 2 ปีแล้ว และตลอดเวลาที่คบกัน ลูกสาวจะถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำร้ายหนักสุด คือ ศีรษะแตก คิ้วแตก เคยทำร้ายจับตัดผม จนต้องหนีไปบวชชี พอถูกตีก็จะกลับมาอยู่ที่บ้านกับตน ซึ่งตนเคยบอกให้แจ้งความหลายครั้งแล้ว แต่ลูกสาวขอไว้ เมื่อลูกสาวหายดีก็จะกลับไปหาผู้ก่อเหตุ เพราะลูกรักฝ่ายชายมาก

สำหรับสาเหตุ ตนคาดว่ามาจากความหึงหวง เพราะลูกสาวเคยมีแฟนเก่าอยู่ที่หมู่บ้านใกล้เคียงกับผู้ก่อเหตุ และลูกสาวต้องไปหาลูกชาย อายุ 10 ปีเป็นประจำ ผู้ก่อเหตุเลยระแวงเกรงว่า ลูกสาวจะกลับไปคบกับแฟนเก่า แต่ตนเชื่อว่าลูกสาวไม่น่าจะคบซ้อน และน่าจะคบกับผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว

689574

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาขอขมาศพ แต่เรื่องให้อภัย ตนยังตอบไม่ได้ เพราะยังทำใจไม่ได้ สุดท้ายนี้ ตนอยากจะบอกกับผู้ก่อเหตุว่า “อย่าทำแบบนี้อีกเลย” และอยากจะบอกกับลูกสาวว่า “ขอให้ลูกสาวไปสบาย จะได้ไม่ต้องมาลำบาก ถูกทุบตีแบบนี้อีก”

698587941440

ต่อมาเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท พร้อมกำลังตำรวจกว่า 10 นาย นำรถปิดเส้นทางกันไม่ให้รถสัญจรผ่าน พร้อมกับนำตัวนายจักรพันธ์ ศรีสุข อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง น.ส.พัชรี ภรรยา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ

851680

โดยได้ให้ชี้ตามจุดต่าง ๆ เป็นเวลา 15 นาที จากนั้นได้นำตัวกลับ สภ.พระพุทธบาท เพื่อสอบปากคำเพิ่มและสรุปสำนวนคดี โดยได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และส่งฝากขังศาลจังหวัดสระบุรีในวันที่ 9 พ.ย.63

710954

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายจักรพันธ์ ผู้ต้องหา ให้การว่า จากการที่ตนก่อเหตุฆ่าภรรยาเมื่อช่วงสายของวันนี้ ตนได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนที่ สภ.พระพุทธบาท เพราะตนรู้สึกผิดและเสียใจ ส่วนที่อยากจะฝากบอกถึงญาติของภรรยา ก็รู้สึกแย่ ไม่รู้จะพูดอย่างไร 

484537

น.ส.สดุดี ศรีสุข อายุ 41 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องชายของตนเล่าให้ฟังอยู่บ่อยครั้งว่า ทะเลาะกันกับแฟนสาวเมื่อเดือนที่แล้ว และก็มาทะเลาะกันที่หน้าบ้าน ครั้งนั้นผู้ตายจะเลิกกับน้องชาย แต่น้องชายก็ขอร้องไม่ให้ไปไหน

นอกจากนี้สาเหตุที่ทะเลาะกันแล้ว ก็คงจะมาจากความหึงหวง เพราะผู้ตายมีสามีหลายคน หากผู้ก่อเหตุไม่มีเงินให้ก็จะหนีไปอย่างเดียว ด้วยเหตุนี้ผู้ก่อเหตุยอมทำทุกอย่างเพราะรักมาก และน้องชายไม่มีใครแล้ว พ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว นอกจากนี้ตนยังเคยเดินผ่านห้องนอนของผู้ตายครั้งหนึ่ง แล้วเห็นผู้ตายหยิบยาบ้าออกมา ประมาณ 2 - 3 เม็ด ตนจึงคาดว่าผู้ตายน่าจะเสพยา

386260

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องชายของตนทำเกินไป แต่อีกฝ่ายคงจะมายั่วประสาทก่อน เพราะน้องชายของตนมีอาการทางประสาท เคยถูกปืนตบหัว ความอดทนเลยต่ำ ทั้งนี้ถ้าตนมีเงินก็อยากจะประกันตัวผู้ก่อเหตุ และอยากจะบอกกับครอบครัวของผู้ตายว่า ขอให้แล้ว ๆ กันไป อย่าจองเวรต่อกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส