อ.หื่น ลวง นศ. ทำอนาจาร อ้างมีใจให้ พาเข้าม่านรูดหวังเคลม

20 มี.ค. 61
จากกรณีนักศึกษาสาวจากวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.พงศธร อินทร์หอม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีคดีกับอาจารย์วิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.พระนครศรีอยุธยา หลังพานักศึกษาสาวขึ้นรถ หลอกทำอนาจาร ก่อนเข้าโรงแรม
น.ส.ออย (นามสมมติ) นักศึกษาผู้เสียหาย
จากการสอบถาม น.ส.ออย (นามสมมติ) นักศึกษาสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา มีผลการเรียนไม่ดี ติต.มส.ขาดเพียง 5 คะแนนเท่านั้น ก็จะจบการศึกษา ปวส.2 วันนี้จึงโทรนัดอาจารย์เจ้าของวิชา วัย 58 ปี เพื่อขอแก้เกรด ให้ทันจบการศึกษาในปีนี้ อาจารย์จึงนัดแนะให้ไปรอที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา เวลาประมาณ 14.30 น. อาจารย์ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ฮ้อนิสสัน มารับ จากนั้นขับรถมุ่งหน้าไปบนถนน 356 ผ่านโรงแรมกรีนเฮ้า ไปทาง ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา
อาจารย์พยายามลูบขานักศึกษาสาว
ซึ่งตลอดเวลาอยู่ในรถก็มีการพูดคุยกัน เรื่องเกรดการเรียน ในลักษณะ หากมีอะไรด้วยจะช่วยแก้เกรด ให้เรียนจบการศึกษา ทั้งนี้อาจารย์ยังพูดจาในลักษณะเชิงชู้สาว มีการบอกชอบตนเป็นพิเศษ และเหมือนจะขอมีเพศสัมพันธ์ จากนั้นเริ่มใช้มือลูบคำตามขา, แขน และมือ ตนเริ่มกลัวจึงพยามพูดจาหว่านล้อมให้อาจารย์ไปส่งที่บ้าน อาจารย์จึงขับรถไปส่งตนที่ อ.วังน้อย จอดรถก่อนถึงหน้าบ้าน เมื่อเห็นมีคนอยู่ในบ้านจึงเปลี่ยนใจกลับรถออกมาทางเดิม พาเข้าโรงแรมม่านรูด
ผู้เสียหายส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากเพื่อน
ระหว่างนั้น ตนพยามส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ว่าอาจารย์จะพาเข้าโรงแรม จากนั้น อาจารย์ได้ขับรถเข้าไปในโรงแรม ลงไปจ่ายเงินค่าโรงแรมเสร็จ ตนจึงใช้ช่วงเวลานี้วิ่งหนี โดยมีเพื่อนมารับ และพากันมาแจ้งความจากลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินคดีกับอาจารย์คนดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมเอาผิด กับอาจารย์คนดังกล่าวแล้ว แต่ต้องสอบสวนข้อเท็จจริงจากทั้งสองฝ่ายก่อน
ป้าของ น.ส.ออย
วันนี้ (19 มี.ค.) ป้าของ น.ส.ออย กล่าวว่า อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือทางผู้บริหารวิทยาลัย ได้มีการดำเนินการอย่างเคร่งครัด และจะดำเนินคดีกับอาจารย์คนนี้จนถึงที่สุด เพราะอาจารย์ทำสิ่งไม่ดีกับเด็ก เด็กก็มองอาจารย์เป็นเหมือนพ่อ หรือผู้ปกครองอีกคนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เด็กก็จิตใจไม่ดี และยังกลัวอาจารย์อยู่ และไม่ทราบว่าก่อนหน้านั้นจะไปทำกับเด็กคนอื่นหรือไม่ ก็ขอให้มีการสอบสวน และตรวจสอบอาจารย์คนนี้ที่มีพฤติกรรมไม่ดีด้วย
เพื่อนชายของ น.ส.ออย
ขณะที่เพื่อนชายของ น.ส.ออย ที่เคยเรียนมหาวิทยาลัยแห่งนี้มาก่อน และได้จบการศึกษาไปแล้ว กล่าวว่า อาจารย์คนนี้มีพฤติกรรมอย่างนี้มาตั้งแต่ 5 ปีก่อนแล้ว แต่ก่อนหน้านั้น ไม่รู้ว่าไปทำกับคนอื่นหรือไม่ และครั้งนี้มาเจอกับเพื่อนสาว ตนก็เสียใจ และรู้ว่าอาจารย์คนนี้มีพฤติกรรมมาก่อน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นถึงขนาดนี้
พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยะคำ ผู้กำกับ สภ.พระนครศรีอยุธยา
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยะคำ ผู้กำกับ สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ในเรื่องนี้จะได้มีการสอบสวนทั้งอาจารย์และนักศึกษาเพิ่มเติมอีกครั้ง และได้มีการประสานกับทางวิทยาลัยแล้วในเรื่องนี้ โดยทางสำนักงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของวิทยาลัย จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนกับอาจารย์คนดังกล่าวอีกครั้ง ส่วนในการดำเนินคดีจะถูกตั้งข้อหาทำการอนาจารกับเด็กนักเรียน จะต้องถูกส่งฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น อาจารย์ได้รับสารภาพว่าได้ลูบขา น.ส.ออย และพาเข้าโรงแรมจริง เพราะตนมีใจให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐาน ทั้งภาพและข้อความแชทพูดคุยระหว่างอาจารย์กับนักศึกษา เพื่อส่งฟ้องและดำเนินต่อไป และส่วนหากมีผู้เสียหายเพิ่มเติม ก็สามารถมาร้องเรียน หรือแจ้งทางพนักงานสอบสวนได้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยาได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ