"ทนายรณณรงค์" เตรียมพาพ่อแม่พลทหารดับปริศนา ร้องกองปราบฯ ไขคดี

8 พ.ย. 63

ทนายรณณรงค์ เตรียมพาพ่อแม่พลทหารแขวนคอในค่ายร้อยเอ็ด ร้องกองปราบฯ ขอให้รับทำคดี หวั่นตำรวจพื้นที่ทำคดีได้ไม่เต็มที่ ญาติยันอีกครั้ง ลูกชายไม่ได้ผูกคอตายเอง

อ่านข่าวที่เกียวข้อง
ทหารเกณฑ์ดับคาค่าย ญาติไลฟ์คาใจไร้เพื่อนมางานศพ ชี้พิรุธถูกวางยาลั่นไม่เผา 
"ผบ.ร.29 พัน.3" แจง "พลทหาร ชัยชนะ" เสียชีวิตเพราะป่วยจริง ยันไม่ได้โดนซ้อมจนตาย
แม่ "พลทหาร" ลั่นไม่เผาศพจนกว่าจะรู้ความจริง! รอฟังผลตรวจสารพิษในกระเพาะอาหารลูกชาย
เผยคลิปเสียง “พลทหาร” ตายคาค่ายกินข้าวนายก่อนน้ำลายฟูมปาก ทัพเรือแจงไม่ร่วมงานศพติดโควิด

จากกรณี พลทหารพิชวัฒน์ เวียงนนท์ เสียชีวิตในห้องขังของกองรักษาการค่ายมณฑลทหารบกที่ 27 อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด โดยสภาพศพผู้ตายอยู่ในลักษณะเชือกผูกคอกับลูกกรงด้านบน ทิ้งตัวลงมาในอ่างน้ำภายในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2563 ขณะที่ญาติติดใจสาเหตุการตาย โดยมีทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ความช่วยเหลือดำเนินการสู่ขบวนการยุติธรรม

ความคืบหน้าล่าสุด ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า พรุ่งนี้ ( 9 พ.ย. 63) จะนำครอบครับผู้เสียชีวิตไปยังกองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้ช่วยทำคดี เนื่องจากเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่คงไม่สามารถทำคดีได้อย่างเต็มที่ เพราะมีแรงกดดันเยอะจากทหาร และจะมีการประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในค่ายทหารทุกจุด เพื่อมาประกอบการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ขณะเดียวกันทราบว่าตอนนี้ ทางเจ้าตำรวจแทนที่จะพุ่งเป้าไปที่การหาสาเหตุการเสียชีวิตของพลทหาร แต่กลับมาสืบหาว่าภาพของพลทหารผู้ตาย ที่ปรากฎเป็นข่าวทางครอบครัวได้มาจากที่ใด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ