"โบว์ แวนด้า" แจงปมพินัยกรรม "ปอ ทฤษฎี" หลังโดนกระเเสดราม่า

8 พ.ย. 63

"โบว์ แวนด้า" เผยติดเชื้อไวรัสในกระเพาะอาหารถึงขั้นต้องแอดมิท รับแอบเสียใจหลังไม่ได้ไปดูลูก "น้องมะลิ"สอบเต้น แจงปมพินัยกรรม หลังโดนกระเเสดราม่า

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับถึงกับอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อจู่ๆ "โบว์ แวนด้า" คุณแม่สุดสตรองของ "น้องมะลิ พาขวัญ" เกิดอาการป่วยแบบกระทันหันจนถึงขั้นต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลแบบด่วน หนำซ้ำวันที่เข้าโรงพยาบาลก็ดันไปตรงกับวันที่ลูกสาวสุดที่รัก "น้องมะลิ" ต้องสอบเต้นพอดี เรียกว่างานนี้เอ็นดูทั้งคุณแม่คุณลูกตาม ๆ ไป

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจว่า อาการป่วยนั้นเกิดจากอาการติดเชื้อไวรัสในกระเพาะอาหาร ซึ่งมีอาการผิดปกติก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาลมาก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน จนสุดท้ายตัดสินใจไปโรงพยาบาลโดยที่ต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลนานกว่า 2 คืน ทั้งนี้โรคดังกล่าวนั้นส่วนตัวไม่ได้ตกใจอะไรเพราะเป็นโรคที่เป็นบ่อยมากเรียกว่าปีหนึ่งจะต้องมีสักครั้ง ลั่นอาการไม่น่าเป็นห่วง เพราะสาเหตุมาจากที่ตนไปรับประทานอาหารที่ผิดปกติมารวมถึงพักผ่อนน้อยด้วย ทางลูกสาว "น้องมะลิ" เองก็แอบรู้สึกผิดที่ไม่ได้ไปเฝ้าแม่ที่โรงพยาบาล จนถึงขั้นมาถามว่า "ทำไมเวลาหนูป่วยแม่มาเฝ้าที่โรงพยาบาลได้ แต่ทำไมเวลาแม่ป่วยหนูมาเฝ้าไม่ได้" ซึ่งเราเองไม่อยากให้เขากระทบต่อการเรียนเลยไม่อยากให้เขามาเฝ้าที่โรงพยาบาล

"โบว์ แวนด้า" เผยอีกว่าวันนั้นเองที่ตนเข้าโรงพยาบาลก็แอบเสียใจและเสียดายเนื่องจากทาง "น้องมะลิ" เตรียมสอบเต้นเลื่อนระดับขั้น สุดท้ายจากที่เขาซ้อมมานานเเรมเดือนเราเองก็ไม่ได้ไปดู ขณะที่ทาง "น้องมะลิ" เองก็ยอมรับว่าเสียใจที่คุณแม่ไม่ได้ไปดู แต่ก็พร้อมทำเต็มที่และตั้งใจกับการสอบ
811632

"โบว์" เผยรู้สึกภูมิใจในสิ่งที่เขาทำ แต่ส่วนตัวจะเน้นให้เขามีความสุขกับสิ่งที่เขาทำมากกว่า ซึ่งหากสิ่งไหนที่มีความสุขส่วนตัวจะดูได้จากแววตาของเขาอย่างการเต้นเป็นต้น แย้มสิ้นปีนี้เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรกของเขาเป็นแนวเพลงฮิปฮอป ซึ่งได้ทาง "เวย์ -นานา" เป็นคนแต่งเพลงให้ ลั่นส่วนตัวพร้อมทุ่มงบทำมิวสิควีดีโอเอง หากไม่มีอะไรผิดพลาดคงได้เห็นสิ้นปีนี้ โดย "น้องมะลิ" ทั้งเต้นและร้องด้วย ขณะที่ "น้องมะลิ" เองก็เผยว่ารู้สึกตื้นเต้น ส่วนตัวร้องได้แล้วและทำการฝึกทุกวัน

เมื่อถามถึงเรื่องราวพินัยกรรมที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ว่าทาง "ปอ ทฤษฎี" ได้ทำไว้ โดยทาง "โบว์ แวนด้า" เผยว่า
เป็นเรื่องราวที่คุยเล่นกันในรายการหนึ่งที่ตนไปออก ซึ่งสุดท้ายแล้วหลายคนก็เอาไปตีความแบบจริงจัง จนนตนเองก็มีดราม่าเข้ามา เผยสิ่งที่พูดไปนั้นคือพินัยกรรมย่อมๆ ที่ทาง "ปอ ทฤษฎี" เขาทำเล่นตอนสมัยที่ยังไม่ได้มีน้องมะลิ แต่บังเอิญพี่ปอ เขาไปปั้มลายมือ และเซ็นต์ชื่อ เป็นโมเมนต์หวาน ๆ สมัยที่คุยกัน ลั่นพินัยกรรมจริง ๆ ไม่มี มีแต่ลูกสาว"น้องมะลิ" ที่เป็นหนึ่งในมรดกที่ตนได้รับ และเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด ตลอดจนมีรถมินิคูเปอร์ของเขา ที่เขาอยากให้ "น้องมะลิ" ขับไปเรียนในช่วงมหาวิทยาลัย

ส่วนดราม่าที่หลายคนเขามาว่านั้น ส่วนตัวปล่อยผ่านเพราะรู้สึกชินกับสิ่งนี้ พยายามรับแต่พลังบวกมากกว่าพลังลบ ในส่วนที่ด่าไม่ขอรับฟัง แต่หากคอมเมนต์ติตนก็จะน้อมรับฟัง

811631

811633

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส