"เป้ วงมายด์" ควงเจ้าสาวนอกวงการ "กร ษิภูตา" ลั่นระฆังวิวาห์สุดหวานชื่น

8 พ.ย. 63

เข้าสู่ประตูวิหวาห์อีกคู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม "เป้ วงมายด์" หรือ บดินทร์ เจริญราษฎร์ กับแฟนสาว นอกวงการสุดสวย กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์ ที่ได้ถือฤกษ์งามยามดีในเช้าวันนี้ 8 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักของคนทั้งสองและแขกเหรื่อที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สำหรับใครที่ตั้งตารอดูชุดเจ้าสาว หรือกำลังมองหาอินสไปเรชันจากงานนี้ บอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะชุดบ่าวสาวทั้งหมดในงานนี้เป็นผลงานการออกแบบของห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส อีกเช่นเคย งานนี้ สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อยอมทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โดยพิธีขันหมากในช่วงเช้าเจ้าสาวเปิดตัวมาในลุคชุดไทยจักรพรรดิสีงาช้างสุดงดงาม ตัดเย็บด้วยผ้าไหมลำพูนเกรดพรีเมียมเทียบเท่าคนชั้นสูงในสมัยก่อนที่ใช้ในพิธีสำคัญๆต่าง ๆ งานตัดเย็บใช้ผ้าไหมผืนเดียวกันทั้งชุดเพื่อความสิริมงคลของผู้สวมใส่ แต่งด้วยงานปักลวดลายดอกพิกุลแก้วทั้งผืน เพิ่มดีเทลด้วยเข็มกลัดและต่างหูจากแบรนด์ Sarran ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเจ้าสาวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยหวานดูสง่างามมากจริง ๆ ค่า มูลค่าของชุดนี้อยู่ที่ 200,000 บาท

ส่วนเจ้าบ่าวเปิดตัวมาในลุคชุดไทยประยุคด้านบนเป็นเซ็ตเสื้อสูทแต่งหางปลา ด้านล่างนุ่งโจงสีเทาอมเขียวที่ตัดเย็บ จากผ้าไหมปักธงชัยเป็นชุดไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งออกแบบมาได้เหมาะกับหนุ่มเป้มาก ๆเลยทีเดียว

370446

370451

370447

370448

370449

370450

370452

aa-14

ตามมาด้วยลุคชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดีบอกเลยว่าชุดนี้ทำให้เจ้าสาวดูสวยอย่างกับนางพญาหงส์มาก ๆ ตัวชุดเดรสเพิ่มความหรูหราด้วยงานปักดอกไม้มงคลสีทองช่วงบนเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าซีทรูเนื้อดี เพิ่มความหรูหราให้กับผู้สวมใส่ด้วยผ้าคลุมไหล่ซีทรูที่ปักลวดลายเช่นเดียวกันกับตัวชุดอีกชั้น ซึ่งชุดนี้จัดเป็นยกน้ำชาสุดพรีเมียมอีกชุดที่สวยครบทุกองศาจริง เสนอราคาชุดนี้อยู่ที่ 150,000 บาท

aa-17

aa-18

aa-19

ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสากลสุดสมาร์ทสีแดงเบอร์กันดี นอกจากความเรียบหรูแล้วยังเพิ่มกิมมิคเล็ก ๆ เข้าไปให้ชุดเจ้าบ่าวเพื่อให้เข้ากับธีมยกน้ำชาด้วยผ้าเช็ดหน้าสีแดง ชุดนี้หนุ่มเป้ก็เอาอยู่ดูดีไม่แพ้เจ้าสาวเหมือนกัน

aa-20

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส