“วุธ อัษฎาวุธ” ประกาศปิดอู่ถาวร ขอเลี้ยงลูกคนเดียวให้มีคุณภาพ

7 พ.ย. 63

ต้องบอกว่าเป็นเวลาพักใหญ่แล้วที่ไม่ได้เห็นอดีตพระเอก ผู้จัดและผู้กำกับหนุ่มคนนี้ออกงานอีเวนท์ สำหรับ “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร”  เจ้าตัวก็เลยขอควงภรรยาคนสวย “ผานิต เหลืองสุนทร” ที่อดีตเคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวมาก่อนและลูกสาววัย 10 ขวบ “น้องสิงห์” ร่วมงานนิทรรศการศิลปะ Colors of cancer จึงมีโอกาสได้อัพเดตแพลนปั้มทายาทคนที่ 2 ตามคำเชียร์ของชาวเน็ตว่าคงไม่มีทางเป็นไปได้เพราะตนและภรรยาตั้งใจจะปิดอู่ตั้งแต่มีลูกสาวคนแรกแล้ว พร้อมเผยถึงความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้ของกองถ่ายหลังโดนพิษโควิด-19 ถล่มยาวกว่า 2 เดือน

1604734185945

 เรียกว่าตลอดทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้กำกับและผู้จัดละครมาเกือบ 10 ปี เจอกับสถานการณ์โควิด-19 ปีนี้เข้าไปก็ทำเอาเสียหายหนักจนประเมินค่าไม่ได้เหมือนกัน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เสียไปแต่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ เพราะกองต้องเลื่อนถ่ายล่าช้าไปถึง 2 เดือน เจ้าตัวยอมรับเลยว่าจากเหตุการณ์นี้ทำให้วงการเบื้องหลังได้รับผลกระทบหนักมาก แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้ได้ตระหนักว่าจริงๆแล้วพฤติกรรมบางอย่างเช่น ใช้ช้อนร่วมกัน อยู่ในพื้นแออัด ซึ่งเคยทำมาตั้งแต่แรกมันก็เป็นอะไรที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อได้ทุกโรค ดังนั้นเมื่อโควิด-19 เข้ามาก็ถือเป็นเพื่อนใหม่ที่ร้ายคนหนึ่ง ซึ่งเราต้องปรับตัว คาดว่าอีก 10 ปีหลายคนก็คงจะอยู่กับเขาได้

1604734268838

ทั้งนี้เจ้าตัวก็เปิดใจเลยว่าจากเดิมที่มีความเครียดในกองถ่ายอยู่แล้ว พอมีโควิด-19 เข้ามามันก็เป็นเหมือนเหตุการณ์ธรรมชาติเหตุการณ์หนึ่งไม่ต่างอะไรกับฝนตก ซึ่งห้ามมันไม่ได้ ทำได้แค่ตั้งสติ ยอมรับและรอให้มีกระบวนการทางวิทยาศาสตร์คิดค้นวัคซีน ดังนั้นระหว่างนี้ก็หาทางป้องกันไม่ให้ติดเชื้อด้วยตัวเองไปก่อน จนกว่าเปอร์เซ็นต์การแพร่ระบาดเชื้อจะลดลง เช่นเดียวกับกองถ่ายของตัวเองที่มีมาตรการเข้มงวดมากๆ

1604734211588

ก่อนที่จะอัพเดตถึงชีวิตครอบครัวที่อยู่ด้วยกันกว่า 28 ปีกับภรรยาที่พัฒนาความสัมพันธ์จากผู้จัดการอย่างคุณ “ผานิต เหลืองสุนทร” ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่ได้หาผู้จัดการคนใหม่มาแทน ยังคงให้ภรรยาทำหน้าที่นี้ตลอด ด้านของลูกสาว “น้องสิงห์” วัย 10 ขวบ “พี่วุธ” ก็บอกว่าเรื่องอนาคตอยากปล่อยให้ตัวลูกเป็นคนตัดสินใจเอง ชอบอะไรก็ไปทางนั้น แต่เรื่องของแพลนปั้มลูกคนที่ 2 นั้นคงไม่มีทางเพราะตนตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกว่าจะปิดอู่ มีลูกแค่คนเดียวเพราะมองว่าการเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้โตขึ้นเป็นบุคคลที่มีคุณภาพของสังคมไม่ใช่เรื่องง่าย

1604734120537

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส