"กานต์" บอก "เสี่ยโป้" คือเด็กในคอนโทรล! (คลิป)

19 มี.ค. 61
วันที่ 19 มีนาคม 2561 บุกห้องดารา พิธีกรอารมณ์ดี “แจ็ค เชิญยิ้ม” จะพาไปบุกห้องดารา อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง นั่นก็คือ “กานต์ วิภากร” ที่วันนี้เปิดห้องนอนให้รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. ช่วงบุกห้องดาราไปเยือนเป็นครั้งแรก แน่นอนเลยว่า พอไปถึงคุณกานต์ก็ลงมาจากรถสุดหรู ที่เพิ่งถอยมาเมื่อต้นปีไปมาดๆในราคา 13 ล้าน และน้องลอนดอนลูกสาวคนเล็กก็อยู่ต้อนรับ
"กานต์ วิภากร" ลงมาจากรถ พร้อมกับ น้องลอนดอนลูกสาวคนเล็ก
แจ็ค เชิญยิ้ม ได้พูดคุยกันถึงประเด็นศิลปินในค่ายอย่าง Luster Entertainment มีศิลปินหนุ่มๆ เสียงดีมากมายนั่งเล่นดนตรีอยู่ด้านล่างของบ้านอีกด้วย ทั้งหนุ่ม มายด์ ภาคภูมิ ,บอล ศิริโชค และอีกมากมาย เมื่อเดินไปถึงมุมห้องนั่งเล่นที่มีโซฟาสีอบอุ่นได้พูดคุยกันถึงเรื่องลูกๆ ทั้ง 3 คน ทั้งน้องไทเกอร์คนโต ที่กำลังเรียนอยู่สหรัฐอเมริกา หากถามว่าชอบร้องเพลงหรือไม่ น้องไทเกอร์ อาจไม่ถนัด แต่ชื่นชอบการแสดงมากกว่า ตอนนี้ก็ได้ชิมลางในการแสดงมิวสิควิดีโอแล้วด้วย
“กานต์ วิภากร”
ส่วนลูกสาวคนที่ 2 น้องกวาง ตอนนี้เรียนชั้นป.2 คนนี้ชอบศิลปะ รักการวาดรูปและร้องเพลง และได้เลือดศิลปินไปเต็มๆ เพราะมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ยังหวงลูกไม่อยากให้ไปเรียนต่างประเทศ เพราะอยากอยู่ใกล้ๆลูกก่อน
กานต์ วิภากร กับ เสี่ยโป้
เมื่อ "แจ็ค เชิญยิ้ม" กำลังพูดคุยกับ "กานต์ วิภากร" อย่างสนุกสนาน ก็มีหนุ่มปริศนา นามว่า “เสี่ยโป้” โทรศัพท์เข้ามา แต่พี่กานต์ก็ยังไม่ได้รับ ตอบแบบอารมณ์ดีว่าเอาไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยคุยกัน เมื่อถามถึงความสัมพันธ์พี่กานต์ก็ตอบแบบติดตลกว่า “เด็กในสังกัดพี่เยอะ”
หนุ่มๆในค่ายของกานต์ วิภากร
เมื่อแจ็ค เชิญยิ้ม ได้พาไปบุกชั้น 2 ของบ้าน “กานต์ วิภากร” ก็มีห้องอัดเสียง ทำเพลงครบครันเลยทีเดียว หนุ่มๆในค่ายเวลาว่างก็มาซ้อมร้องเพลงกันที่นี่
"กานต์ วิภากร" กับ "เสก โลโซ"
ส่วนชั้น 4 ห้องส่วนตัวของ “กานต์ วิภากร” เปิดห้องนอนให้รายการเราเป็นรายการแรก และพูดคุยถึงความสัมพันธ์ของเธอและเสก โลโซว่า ตอนนี้อยู่ในฐานะเพื่อนกัน และเป็นพ่อและแม่ของลูก ที่เวลามีปัญหาหรืออยากปรึกษาก็คุยกันได้ ดูแลกันเวลามีปัญหา
"กานต์ วิภากร" เปิดห้องนอน
อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์เวลาว่างของ “กานต์ วิภากร” มักจะชอบไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับและมีสร้างความบันเทิงเปิดเพลงให้แฟนคลับฟังด้วย ซึ่ง “กานต์ วิภากร” บอกว่า ดึกๆเวลานอนไม่หลับก็ชอบมานั่งคุยกับแฟนคลับโดยเฉพาะดึกๆจะมีแฟนคลับชาวต่างชาติเยอะทีเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ