เปิดชะตากรรม “พ่อม่ายป้ายแดง” สุดหดหู่เห็นภาพบาดตา อวยพรเมียสมหวังรักใหม่ (คลิป)

6 พ.ย. 63

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังยืนทะเลาะกันอยู่หน้าร้านซักผ้า ย่านหลังวัดบ้านท่อ ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นชายที่ปรากฏอยู่ในคลิปวงจรปิด ได้อุ้มหญิงสาวขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขับออกไป ซึ่งหญิงรายดังกล่าวทีสามีแล้วและมีลูก 2 คน ล่าสุด วันที่ 4 พ.ย. 63 สาวผู้เสียหายเดินทางกลับมาที่บ้านแล้วโดยปลอดภัย

731369

จากนั้น นางสาวส้มได้เลือกนายอ่องยุ่น ชายคนใหม่ แล้วเดินทางไปอาศัยอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนายวิรัตน์ก็ต้องยอมรับความจริง และเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คนต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผัวเศร้าจบรัก 14 ปี หลีกทางเมียไทใหญ่เลือกชายใหม่คบทางเฟซบุ๊ก 3 เดือนเป็นคู่ชีวิต (คลิป)
เจอแล้ว! สาวโดนฉุดหน้าร้านชำที่แท้กิ๊กอุ้มดูแล หนุ่มไทใหญ่รับขู่ฆ่าผัวอ้างสงสารแฟนถูกทำร้าย (คลิป)
หนุ่มติดพันสาวรุ่นพี่ส่งรูปหยามก่อนบุกฉุดถึงบ้าน ผัวเผยรู้จัก 3 เดือนแฉคลิปเสียงขู่ฆ่า (คลิป)

180624529149

วันที่ 6 พ.ย. 63 ช่วงบ่ายวันนี้ มีชาวบ้านที่มาซื้อของที่ร้านขายของชำของนายวิรัตน์ พร้อมกับเพื่อนคนรู้จัก ต่างพากันมาให้กำลังใจนายวิรัตน์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวิรัตน์ก็ได้ฝากบอกขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ หลังจากนี้ ตนก็จะขอก้มหน้าก้มตาทำมาหาเงินมาหาเลี้ยงครอบครัว และลูกทั้ง 2 คน รวมถึงแม่ของอดีตภรรยาต่อไป

784646205575

อย่างไรก็ตาม ขณะที่นายอ่องยุ่นและนางสาวส้มได้ติดต่อมาทางโทรศัพท์ ซึ่งนายออกนุ่นเผยว่าขณะนี้กำลังย้ายออกจากหอพักในพื้นที่ อ.หางดง เพื่อที่จะหาที่อยู่ใหม่

293522

นายวิรัตน์ กล่าวว่า กรณีที่ภรรยาขอเลิกราไปอยู่กับชายคนใหม่ เพราะอ้างว่าตนทำร้ายร่างกายนั้น ในอดีตที่ผ่านมา 14 ปีที่เคยอยู่กับภรรยา ตนไม่เคยทำร้ายภรรยามาก่อน เพิ่งมาทำร้ายภรรยาเมื่อตอนวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนยอมรับว่าตบหน้าภรรยาต่อหน้าแม่ของภรรยาในร้านขายของ หลังจากที่ตนโมโห ที่ถูกนายอ่องยุ่นส่งภาพกอดจูบกับภรรยามาให้ตน

930179

ตนยอมรับว่าวันนั้นตนได้โมโหทำร้ายอดีตภรรยาจริง แต่ในอดีตที่ผ่านมานั้นตนไม่เคยทำร้ายภรรยาเลย ซึ่งภรรยาของตนเมื่อ 3 ปีก่อนก็เคยถูกร่างทรงหลอกลวงไปทำคุณไสย สูญเงินไปเกือบ 1 ล้านบาทมาแล้ว ตนให้อภัยภรรยาคนนี้มาตลอดเ พราะรักภรรยา และสงสารลูกจน กระทั่งคราวนี้อดีตภรรยาไปเล่นเฟซบุ๊ก ไปรู้จักชายคนใหม่ และเลือกทางเดินที่จะไปอยู่กับคนรักคนใหม่

"ตนขออวยพรอวยพรให้ทั้งคู่รักกันยืนยาว ส่วนอดีตภรรยาจะกลับมาขอคืนดีด้วยในอนาคตนั้น ไม่ต้องมาแล้ว ตนไม่ให้อภัยเด็ดขาด" นายวิรัตน์ กล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส