หนุ่มขี่จยย.พาเมียเที่ยวงานวัดตะเคียน แหกโค้งชนต้นไม้ขาหัก นอนรพ. เพิ่งรู้เมียตายทั้งกลม

6 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านหลังหนึ่ง ในเขตพื้นที่ ต.หนองกุลา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ น.ส.ส้ม อายุ 18 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้อง 6 เดือน โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ต่างเดินทางมาช่วยกันจัดเตรียมงานสวดพระอภิธรรมศพเป็นค่ำคืนสุดท้าย ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติ ๆ และครอบครัว

712482

นางแหวน มามี อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เหตุเกิดช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 3 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา น้องส้มพร้อมกับนายโบ๊ท อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นสามี ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวงานวัดหนองตะเคียน เป็นวัดละแวกบ้านห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. ตนเห็นว่าเที่ยงคืนแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่พากันกลับ กระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ให้รีบไปดู ตนจึงปลุกสามีพากันออกไปทันที

458901

เมื่อไปถึงเห็นสภาพลูกสาวนอนไม่ได้สติอยู่บนถนน แขนขาหักผิดรูป มีเลือดออกที่จมูกและปากและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตนรู้สึกหัวใจแทบขาด ทำใจไม่ได้ ร้องไห้ออกมา และที่น่าเวทนาไปกว่านั้น คือ ลูกสาวได้ตั้งท้อง 6 เดือน ซึ่งเป็นเด็กผู้ชายก็เสียชีวิตในท้องตามไปด้วย

833622

ส่วนลูกเขยได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พุทธชินราช และเมื่อทราบข่าวว่าภรรยาและลูกในท้องเสียชีวิต เจ้าตัวก็สะเทือนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทางครอบครัวได้ให้แพทย์ผ่านำเด็กออกมาบำเพ็ญกุศลแยกกันกับแม่ เพราะเป็นความเชื่อของคนโบราณว่า ถ้าหญิงสาวที่ตายทั้งกลม ต้องแยกแม่และลูกออกจากกัน จะต้องทำพิธีเผาศพแม่ก่อน ส่วนลูกจะนำร่างฝังดินเอาไว้ เป็นระยะเวลา 1 ปี จึงจะทำพิธีฌาปนกิจศพได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส