เผยปมมรณะโจ๋ 16 ตกน้ำดับ ที่แท้อริแค้นโดนแย่งไมค์คาราโอเกะ ดักตีแสกหน้าแต่ผิดตัว (คลิป)

6 พ.ย. 63

กรณี ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ สุเมธานนท์ ร้อยเวร สภ.ปักธงชัย ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายจมน้ำสูญหายในคลองชลประทาน บริเวณตรงข้ามโรงน้ำแข็ง ต.นกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ให้มาช่วยงมหาร่างผู้สูญหาย คาดว่าน่าจะจมน้ำเสียชีวิตแล้ว

176571

ทั้งนี้จากการสอบสวนเพื่อนผู้สูญหายทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 3 พ.ย.63 ที่ผ่านมา เวลา 01.30 น. ผู้ตายกับเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากเที่ยวในพื้นที่ อ.ปักธงชัย ระหว่างทางมีกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ไม่ทราบจำนวน ยืนที่เกาะกลางถนนและดักตี จนคนทั้งคู่ตกลงไปในคลองชลประทาน พร้อมกับรถจักรยานยนต์

818086

กระทั่งค้นพบร่างของผู้สูญหาย อยู่ในสภาพร่างกายบอบช้ำทั่วร่าง เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณคลองชลประทาน บ้านตะกุดจังหรีด ม.12 ต.ดอน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดยมีญาติที่มารอดูการค้นหาร้องไห้ด้วยความเศร้าโศก ทราบชื่อต่อมา นายวรวุฒิ อายุ 16 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 2 ต.ท่าลาดขาว อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

cg1_9

ล่าสุดวันที่ 6 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ สภ.ปักธงชัย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดย ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ สุเมธานนท์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า หลังพบศพผู้ตาย ด้านนายชัยวัฒน์ อายุ 23 ปี ได้เข้ามามอบตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งในร้านคาราโอเกะใกล้กับจุดเกิดเหตุ และมีปากเสียงกับกลุ่มของผู้ตาย กระทั่งช่วงที่กลุ่มผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์กลับ จึงได้ไปยืนที่เกาะกลางถนน และออกไปดักตีขณะที่กลุ่มของผู้ตายขี่รถผ่าน จากนั้นก็หลบหนี เพราะคิดว่าผู้ตายไม่เป็นอะไร เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย" และได้ฝากขังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

364799

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ร้านคาราโอเกะ ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้พบกับ เจ๊ก้อย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ย้อนกลับไปในคืนเกิดเหตุ (2 พ.ย.63) กลุ่มเพื่อนวัยรุ่นของผู้ตาย 7 - 8 คน ได้มาดื่มสังสรรค์ที่ร้าน โดยเริ่มมีเสียงดัง และจะหยอดตู้คาราโอเกะเพียงโต๊ะเดียว โดยที่ไม่ให้โต๊ะอื่นหยอดตู้ ส่วนผู้ก่อเหตุนั่งอยู่โต๊ะข้างหลัง หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็เช็กบิลกลับบ้านไปก่อน

กระทั่งช่วงเที่ยงคืนเป็นช่วงที่ต้องปิดร้าน ตนจึงเดินไปเช็กบิลโต๊ะและขอให้พวกเขากลับบ้าน แต่เมื่อออกไปแล้วก็โวยวายที่หน้าร้าน และหันหน้าไปตะโกนท้าทายแขกโต๊ะอื่นที่อยู่ในร้าน ตนก็ตามออกไปขอให้เขากลับบ้าน ขณะเดียวกันด้านนายวรวุฒิ (ผู้ตาย) และนายเอ ก็ขี่รถจักรยานยนต์มาหากลุ่มเพื่อนที่กำลังโวยวาย ทำให้ตนต้องแจ้งตำรวจให้มาช่วยไล่กลุ่มผู้ตายกลับบ้าน เนื่องจากกลัวว่าจะมีเหตุบานปลาย ตนก็เพิ่งมาทราบภายหลังว่า แขกที่มานั่งในร้านไปดักตีกลุ่มผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุไปดักตีตอนไหน เพราะตอนเกิดเหตุนั้นก็ปิดร้านแล้ว และผู้ก่อเหตุก็กลับบ้านไปก่อนแล้ว ซึ่งตนก็ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และร้านก็ได้รับผลกระทบหลังตกเป็นข่าว

531586

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 9 ต.เกษมทรัพย์ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของนายชัยวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ พบว่าภายในบ้านไม่มีคนอยู่ ทีมข่าวได้พบกับ ยายริม (นามสมมติ) ญาติของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุนายชัยวัฒน์ ก็เข้ามอบตัวกับตำรวจ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพว่า ได้ไปดักตีผู้ตายจริง ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งลงข้างทาง ซึ่งตอนนี้ญาติ ๆ ก็อยู่ระหว่างการทำเรื่องประกันตัว

สำหรับนายชัยวัฒน์นั้น เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ไม่เกเรและไม่เคยมีเรื่องกับใคร และเพิ่งพ้นจากการเป็นทหารมาเมื่อวันที่ 31 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อของนายชัยวัฒน์ ก็เพิ่งตายไป ทำให้ย่าของเขาต้องรับภาระเพียงผู้เดียว ซึ่งย่าของเขาก็ค่อนข้างเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เสียใจแทนทางผู้เสียชีวิตและเสียใจที่หลานทำลงไป ซึ่งก็กลัวว่าหลานจะต้องติดคุก เพราะทางญาติ ๆ ก็คงไม่มีเงินไปสู้คดี ส่วนค่าเสียหายนั้นก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะย่าของนายชัยวัฒน์ ก็ไม่มีเงิน

623734

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปกับผู้ตาย เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุฝั่งของผู้ก่อเหตุมาหาเรื่องเพื่อนของตนที่โต๊ะก่อน ตอนอยู่ในร้านไม่ได้มีเรื่องอะไรกันมาก กระทั่งขี่รถออกมาสังเกตเห็นผู้ก่อเหตุกับเพื่อนรวม 3 - 4 คน ยืนอยู่ที่เกาะกลางถนน และเห็นผู้ก่อเหตุใช้ไม้ตีเข้ามาที่พวกตน ทำให้รถเสียงหลักพุ่งลงข้างทาง ทำให้ร่างของนายวรวุฒิตกลงในน้ำ

ทั้งนี้ตนยืนยันว่ากลุ่มของตนไม่ได้ด่าฝั่งผู้ก่อเหตุก่อน และนายวรวุฒิ ก็ไม่ได้ไปทำอะไรอีกฝ่ายก่อน แต่คิดว่าผู้ก่อเหตุคงจะดักตีสุ่ม ๆ เพราะมองว่าตนเป็นคนกลุ่มเดียวกันกับคู่อริ อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะต้องหาร่างของเพื่อนหลายวันกว่าจะเจอเป็นศพ อยากขอความเป็นธรรมและอยากให้ฝั่งผู้ก่อเหตุ เข้ามารับผิดชอบและช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของผู้ตาย

604935

นอกจากนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 2 ต.ท่าลาดขาว อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นที่จัดงานศพของนายวรวุฒิ ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ทีมข่าวได้พบกับนายสำรวย พ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งนั่งอยู่ในอาการเหม่อลอย ไม่พูดจา เนื่องจากเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกชายไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส